Sùi mào gà: Chữa trị đúng nhất bằng cách nào?


4,226
1
1
Xu
53
Sùi mào gà là một bệnh da liễu phổ biến mà cả nam giới lẫn nữ giới đều có thể gặp phải. Căn bệnh này có thể xuất hiện ở nhiều bộ phận trên cơ thể như các vùng da kín, nhiều mồ hôi,…Những dấu hiệu ban đầu của sùi mào gà dễ khiến bệnh nhân vội vàng như cậy vùng da bệnh thành vết thương hở hoặc băng vùng da bệnh lại thật chặt. Những cách phản ứng này nếu như không tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ có thể gây ra hậu quả không mong muốn. 5 lời giải đáp dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn bao quát về căn bệnh này.


Bệnh sùi mào gà


Câu hỏi bởi: Hoàng quốc việt

Thưa bác sĩ, bệnh sùi mào gà đốt và kết hợp uống thuốc có khỏi không ạ

Bác sĩ Nguyễn Văn Khái


Chào bạn,

Đối với bệnh sùi mào gà, bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín để đốt. Đây là cách chữa sùi mào gà hiệu quả nhất. Nếu bạn muốn dùng thêm thuốc thì nên xin tư vấn của bác sĩ khám cho bạn.

Chúc bạn sức khỏe!

Bệnh sùi mào gà


Câu hỏi bởi: Giấu tên

E năm nay 25 tuổi đã kết hôn đc gần 2 năm. Hiện e đang mang thai tháng thứ 8, e phát hiện mình mắc sùi mào gà. Bs cho e hỏi chi phí và cách điều trị ở bv mình là ntn ạ. E cảm ơn

Chăm sóc khách hàng ViCare


Chào anh/chị, Trước tiên, ViCare cảm ơn anh/chị đã quan tâm và sử dụng tính năng đặt câu hỏi trên trang Hỏi Bác Sĩ của ViCare. ViCare có nhận được câu hỏi của chị liên quan đến bệnh sùi mào gà., nên ViCare đã liên hệ với cơ sở y tế liên quan để tìm câu trả lời. Theo thông tin Vicare tìm được thì chi phí chữa bệnh không cố định, tùy thuộc vào tình trạng bệnh nhân và giai đoạn tiến triển của bênh. Anh/chị nên tới cơ sở khám chữa bệnh để có thông tin chinh xác. Hi vọng thông tin trên sẽ giúp ích cho anh/chị. Chúc anh/chị sức khỏe.

Sùi mào gà


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ tôi bị sùi mào gà đã đi khám và điều trị ở 1 số nơi nhưng đến nay vẫn tái phát….vậy bác sĩ cho tôi hỏi nếu như chữa trị tại bệnh viện da liễu trung ương có khỏi và chi phí hết nhiều ko ạ?

Chăm sóc khách hàng ViCare


Thân gửi anh/chị,
Trước tiên, Vicare xin cảm ơn anh/ chị đã quan tâm và sử dụng tính năng Hỏi Bác Sĩ của Vicare. Vicare có nhận được câu hỏi của anh/chị liên quan đến chi phí chữa sùi mào gà tại bệnh viện da liễu Trung ương, vì vậy Vicare đã liên lạc tới cơ sở y tế liên quan để tìm câu trả lời.
Theo như thông tin Vicare tìm được thì bệnh sủi mào gà có thể chữa khỏi hẳn được. Nhưng tùy thuộc vào tình trạng bệnh hiện tại của anh/chị mà bác sĩ mới có thể khẳng định chắc chắn được về liệu trình, kết quả điều trị và chi phí.
Anh/chị nên đến tận nơi bệnh viện da liễu Trung ương ( 15A Phương Mai, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội) hoặc liên lạc trực tiếp với bệnh viện qua số điện thoại 0432222944 để được các chuyên viên y tế tư vấn cụ thể anh/chị nhé.
Hi vọng thông tin trên sẽ giúp ích cho anh/chị. Chúc anh/chị sức khỏe!

Sùi mào gà


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ, năm nay em 21 tuổi, e có mác phải suy mào gà, em đã đốt nhưng gìơ tái phát. Bác sĩ cho em xin hỏi bệnh có thể chữa khỏi không, chi phí như thế nào ạ

Chăm sóc khách hàng ViCare


Chào anh/chị,

Trước tiên, ViCare xin cảm ơn anh/chị đã quan tâm sử dụng tính năng đặt câu hỏi trên trang Hỏi bác sĩ của ViCare.

Về chữa bệnh sủi mào gà có thể chữa khỏi hẳn được. Nhưng tùy thuộc vào tình trạng bệnh hiện tại của anh/chị mà bác sĩ mới có thể khẳng định chắc chắn được về liệu trình, kết quả điều trị và chi phí.

Hi vọng thông tin trên có thể giúp ích cho anh/chị.

Chúc anh/chị sức khỏe.

Chữa trị sùi mào gà


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Ban đầu tôi thấy ở vùng sinh dục bị ngứa. Nhất là ở khu vực bìu bị ngứa và có vết nứt rạn. Khi tôi đi khám ở Trung tâm Da liễu bác sĩ cho tôi đi xét nghiệm xem có vi rút không. Kết quả kết luận là không có vi rút. Bác sĩ kê đơn thuốc cho tôi bôi. Thuốc đó tôi hỏi dược sĩ họ bảo là thuốc mát (có chất rau má gì đó). Tôi bôi không khỏi. Sau một thời gian khu vực sinh dục tôi nổi mụn trong như mụn cơm. Tôi lại khám ở bệnh viện Da liễu Hải Phòng. Họ kết luận tôi bị sùi mào gà. Bác sĩ cho tôi đi đốt và bôi thuốc và thuốc uống. Nhưng đến nay vẫn chưa khỏi. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi là giờ tôi phải khám chữa ở đâu? Bệnh này có lây từ tôi sang mọi người trong gia đình không? Tôi rất sợ con tôi bị lây? Bệnh này chữa có khỏi hoàn toàn không bác sĩ? Tôi mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Làm ơn cho tôi địa chỉ tin cậy tôi đi chữa.

Tôi xin cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Sùi mào gà là bệnh lây qua tiếp xúc trực tiếp như quan hệ tình dục, mặc chung quần áo lót… Không rõ bạn là nam hay nữ? Bạn cần giải đáp cho vợ (hoặc chồng) cùng đi khám nhé, nếu bị thì phải chữa trị cả hai. Cũng tùy mức độ mà cách thức chữa trị khác nhau, thuốc khác nhau, bạn hãy cung cấp lại thông tin cụ thể nhé đặc biệt là thuốc, mức độ bệnh khi đó sẽ giải đáp rõ hơn. Bệnh viện Da liễu Hải Phòng là bệnh viện có nhiều bác sĩ giỏi và có kinh nghiệm bạn có thể yên tâm chữa trị ở đó.

Chúc bạn khỏe.


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.