Tuyển chọn những câu hỏi hữu ích nhất về chữa trị vô sinh hiếm muộn


4,226
1
1
Xu
53
Ông cha ta đã dạy “biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng.” Với vô sinh cũng vậy, càng hiểu rõ về nó, chúng ta càng có khả năng chữa trị nó hiệu quả hơn.

Vô sinh hiếm muộn


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ,

Em năm nay 25 tuổi, chồng em 28 tuổi. Em lấy chồng có thai bị lưu ở tuần 6 đến nay đã hơn năm em vẫn chưa có lại, đã đi khám cả vợ chồng đều không có vấn đề gì. Hiện nay em rất mong con, mong bác sĩ tư vấn giúp em phải làm gì để có con.

Xin cảm ơn bác sĩ

Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan


Chào em,

Em bị thai lưu 1 lần và đến nay ko có thai , gọi là Vô sinh 2. Em phải đến trực tiếp gặp bs xem xét toàn bộ hồ sơ để xem làm gì tiếp , Chữa vô sinh mất nhiều thời gian , có khả năng em phải làm nội soi thăm dò.

Thân ái.

Điều trị vô sinh nữ


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Cháu bị u lnmtc buồng trứng trái kt 2cm. 2 vòi trứng thông. Chồng bình thường. Cưới 2 năm chưa có con. Đã iui 3 lần viện C nhưng thất bại. E muốn được khám bác sĩ nguyễn quốc tuấn. Bệnh cháu có cách nào điều trị để có e bé được không. Cháu mong có con mãi mà không có…muốn được bác sĩ tư vấn.

Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan


Chào cháu,,

U LNMTC buồng trứng là một trong những nguyên nhân gây vô sinh vì nó gây dính ở tiểu khung. Với tình trạng của cháu, đã 2 năm vẫn chưa có con thì cháu nên mổ nội soi thăm dò. Cô là bác sĩ chuyên điều trị bệnh lý này, có thể cháu mang tất cả xét nghiệm đã làm để cô xem cụ thể thì mới cho cháu lời khuyên chính xác được.

Chúc vợ chồng cháu mạnh khỏe!

Vô sinh- hiếm muộn


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ,Tôi giờ 39 tuổi. Có 1 con 8 tuổi. Cưới chồng sau 4 năm chữa trị nhiều nơi không rõ nguyên nhân hiếm muộn, tôi mới có con. Sau khi có con 3 tuổi tôi bắt đầu có kế hoach sinh tiếp. Nhưng vợ chồng ít gặp nhau, sau đó chồng bị yếu sinh lí gần như không quan hệ đươc. Tôi và chồng đã đi khám. Tháng 4/ 2015 tôi phát hiện có u nang buồng trứng phải và đã mổ nội soi bóc u.bs chỉ định dùng zoladex. Tháng 8 tôi có kinh trở lại và không còn đều nữa; chu kì thay đổi từ 20 đến 29 ngày. Trước đó 25 đến 29 ngày và thường trong khoảng 27 _28 ngày. Tháng 4- 5 năm 2016 tôi lại đi khám và vẫn không rõ nguyên nhân. Tháng 5- 6 tôi vào làm thụ tinh ống nghiệm ở phòng khám ngọc lan và bv Mỹ đức Sài Gòn. Ban đầu siêu âm tôi chỉ có 1 trứng. Sau 4 ngày dùng thuốc cũng chỉ 1 trứng. Sau 8 ngày dùng thuốc có 3 trứng. 12 ngày dùng thuốc tôi chọc được 2 cụm trứng thụ tinh được 2 phôi loại 1 và loại 2. Tôi cấy phôi ngày 2 và không đậu thai. Giờ tôi không biết làm thế nào. Mong bác sĩ cho tôi lời khuyên.

Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan


Chào em.

Trường hợp của em làm IVF là đúng rồi, tỉ lệ có thai chỉ 32-35%, như vậy em làm 1 lần chưa được đừng lo lắng. Tuy nhiên yếu tố của em khó khăn là em đã mổ u nang buồng trứng sau đó lại điều trị Zoladex (như vậy khả năng em bị UBT dạng lạc nội mạc tử cung) nên chất lượng buồng trứng kém khi KTPN chỉ có ít nang nên khả nang thành công khó hơn.

Chúc em sức khỏe.

Vô sinh hiếm muộn có thể chữa trị được không?


Câu hỏi bởi: Hải Đăng_Viettel

Chào bác sĩ.

Vô sinh hiếm muộn có thể chữa trị được không? Nếu ở Hà Nội thì chữa trị ở đâu? Mong bác sĩ giải đáp giúp cháu để gia đình cháu có tin vui ạ.

Chân thành cám ơn!

Bác sĩ Vũ Thị Tuyết Mai


Chào bạn.

Kết quả chữa trị vô sinh hiếm muộn phụ thuộc vào lí do gây hiếm muộn. Nếu lí do hiếm muộn vô sinh là do những bất thường cơ quan sinh dục mà khó có thể chỉnh sửa được thì kết quả chữa trị không khả quan. Để chữa trị vô sinh hiếm muộn, trước tiên vợ chồng bạn cần phải đi khám chuyên khoa Phụ sản để bác sĩ tìm lí do và có hướng chữa trị cụ thể. Tại Hà Nội, bạn có thể đến bệnh viện Phụ sản Trung Ương, bệnh viện Phụ sản Hà Nội để khám và chữa trị.

Chúc vợ chồng bạn may mắn, sớm có tin vui!

Hiếm muộn vô sinh


Câu hỏi bởi: tran thi be

Chào bác sĩ,

Vợ chồng em đi khám ở bệnh viện Từ Dũ. Kết quả bình thường. Còn kết quả x quang với trứng của em là cotte () 2 bên dương tính. Là có ý nghĩa gì. Bác sĩ giải thích dùm em. Bác sĩ trả lời ngắn gọn cũng được. Em đang rất hoang mang.Mong bác sĩ giúp em.

Xin cảm ơn bác sĩ

Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan


Chào bạn,

Theo kết quả x quang của bạn thì cotte 2 bên dương tính có nghĩa là 2 vòi trứng thông.

Hi vọng thông tin hữu ích.

Thân ái


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl