Tuyển chọn những câu hỏi hay về điều trị sẹo trên da


4,226
1
1
Xu
53
Ngày nay, có rất nhiều phương pháp được nghiên cứu để hỗ trợ chữa trị và xóa mờ vết sẹo. Để đạt được kết quả tốt nhất và tránh rủi ro không đáng, chúng ta không nên bỏ lỡ những thông tin dưới đây.

Điều trị sẹo lồi


Câu hỏi bởi: Đặng Thị Hải Xuyên

Thưa bác sĩ điều trị sẹo lồi của mụn lồi thì chi phí như thế nào ak.!? Tôi có tầm 7 vết sẹo của mụn lồi như vậy ở ngực.

Bác sĩ Nguyễn Khắc Bình


Chào bạn,

Hiện tại có nhiều phương pháp chữa trị mụn lồi với cách thức và chi phí khác nhau, bạn nên đi khám bệnh viện để biết rõ hơn nhé.

Chúc bạn mau khỏe.

Phương pháp điều trị sẹo


Câu hỏi bởi: Nguyễn Thị Thắm

cháu chào bác sĩ! cháu muốn được tư vấn về phương pháp điều trị sẹo ạ. cháu có 1 vết sẹo tròn trên mặt như 1 đồng tiên xu. đó là sẹo lõm lâu năm, được 20 năm rồi ạ. vết sẹo của cháu do bỏng để lại. dường như đã mất hết phần da bên ngoài, sờ vào như là đến mỡ luôn rồi ạ. nó bị thâm sạm vào ạ. cháu muốn được bác sĩ tư vấn về phương pháp điều trị, công nghệ, chi phí và liệu trình ạ.vì nhà cháu khá xa, khó khăn cho đi lại nên cháu mong dc tư vấn kĩ lưỡng để cháu có thể chọn phương pháp phù hợp ạ

Bác sĩ Nguyễn Khắc Bình


Chào bạn,

Với vết sẹo của bạn thì bạn có thể chon phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Bạn nên đến bệnh viện để được thăm khám và tư vấn cụ thể.

Chúc bạn sức khỏe!

Điều trị sẹo lõm do tai nạn?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Cho em hỏi, con em bị sẹo do tai nạn giờ để lại một vết sẹo lõm trên má. Xin bác sĩ cho em lời khuyên, mấy tuổi là trị sẹo được, mà giờ con em được 4 tuổi rồi, làm bây giờ có được không ạ, là ở đâu thì tốt nhất ạ, liệu có lành được vết sẹo không thưa bác sĩ?

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Vũ Thị Tuyết Mai


Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thắc mắc về cho chương trình.
Chúng tôi xin được giải đáp cho bạn như sau:

Sau khi tai nạn, nếu chăm sóc vết thương không đúng cách thì bạn cũng có thể bị sẹo lõm trên da. Trị sẹo lõm do tai nạn thường khó khăn do sẹo có kích thước lớn và thường sâu hơn những loại sẹo lõm khác. Chính vì vậy, sẹo lõm do bị tai nạn cần được điều trị đúng cách mới mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng quá.

Để điều trị sẹo lõm thì có rất nhiều phương pháp nhưng phương pháp hiệu quả nhất, gây ít tổn thương nhất và không phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc thì đó là phương pháp: Lazer CO2 và phương pháp phẫu thuật.

Với phương pháp lazer CO2 để vùng da trị sẹo trở lên mềm mại, trắng sáng, săn chắc hơn.

Với phương pháp phẫu thuật thì sẽ loại bỏ triệt để vùng bị sẹo lõm sau đó khâu phục hồi da vùng sẹo lõm sẽ biến mất hoàn toàn.

Đối với trường hợp bé nhà bạn mới được 4 tuổi thì chưa thể điều trị được vì cháu còn nhỏ chưa có đủ ý thức. Nhưng cũng có rất nhiều cơ sở y tế dùng phương pháp gây mê cho bé và tiến hành điều trị sẹo. Độ tuổi từ 10 trở lên thì điều trị sẹo là an toàn nhất. Bạn nên đưa cháu đến các Trung tâm Thẩm mỹ có uy tín để điều trị nhé.

Chúc con bạn trị sẹo lõm thành công!

Điều trị sẹo và phẫu thuật môi


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ, cháu có vết sẹo do bị trâu húc từ năm 5 tuổi ở cằm sát môi dài khoảng 4cm. Năm 2014 cháu có làm phẫu thuật cắt sẹo ghép da ở bệnh viện 108 sau khi cắt chỉ thì da ghép sống nhưng sau đó khoảng 10 ngày thì da ghép bắt đầu teo và bong, sẹo để lại to hơn và bị lồi. Sau 3 tháng cháu đến láer cũng ở bệnh viện 108 ạ, bác sĩ laser cho cháu bằng phương pháp CO2 nhưng sau 1 năm điều trị thì vết sẹo không đỡ đi 1 chút nào hết mà còn phì lên làm cho phần môi 1 bên của cháu bị kéo xuống phía cằm. Sau đó cháu có tiên kakort và lido ở kết hợp với laser đục lỗ sẹo sau 3 tháng cũng k có kết quả gì, sau đó cháu chuyển qua tiêm kakort ở thẩm mỹ hoàng tuấn đến nay đã đc 1 năm vết sẹo vẫn k thay đổi. Bác sĩ cho cháu hỏi liệu trường hợp của cháu có cách nào để cải thiện hơn cho phần môi và sẹo không ạ

Bác sĩ Hà Văn Chấn


Chào cháu.

Với vết sẹo trên mặt của cháu, cháu đã điều trị bằng phẫu thuật ở viện 108,sau 3 tháng điều trị bằng laser co2,tiêm kakort. Hiện tai sẹo vẫn không thay đổi.Hiện nay có một số phương pháp điều trị sẹo vùng mặt như sau:

+Phương pháp laser co2 frational.

+Kem trị sẹo.

+ Điều trị sẹo bằng thuốc Bromelain

+Phẫu thuật điều trị sẹo lồi, sẹo xấu. Bạn có thể đến bệnh viện thẩm mỹ Kang nam để khám và điều trị.

Chúc cháu mạnh khỏe.

Điều trị sẹo lõm


Câu hỏi bởi: Hoàng

Thưa bác sỹ. Tôi bị sẹo lõm do bệnh bỏng rạ ở mặt. Khoảng 8 vết sẹo lõm trên mặt. Vậy tôi muốn hỏi bác sỹ . Có cách điều trị ko? Nếu có thì liệu trình thế nào

Bác sĩ Vũ Việt Hùng




Chào bạn,Thật là không may khi bạn lại có các tổn thương như vậy trên khuôn mặt xinh đẹp của mình. Nhưng bạn hãy yên tâm đi vì bây giờ có rất nhiều các phương pháp để xử lý các dạng sẹo lõm như vậy. Với nguyên nhân là do khi bị bênh tổn thương không thể liến la mất các tế bào của da. Vì vậy trước khi phải can thiệp bạn có một số lựachọn sau:
• Dùng nghệ giã nhỏ lấy nước cốt rửa sạch seo và bôi nên tổn thương ngày vài lần.
• Rau má khoảng 1 nắm giã lấy nước uống và bã đắp nên vùng sẹo.
• Trộn dầu Vitamin E Mặt ong cùng vài thìa cà phê ,nước cốt chanh một quả. Trộn lẫn bôi nên vùng tổn thương. .
• Dùng nước cốt chanh một quả và lá nha đam tầu giã lấy nước hòa lẫn bôi nên tổn thương
• Ngoài ra bạn có thể tới khám tư vấn tại các thâm mỹ viện nhé
Chúc bạn sức khỏe


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl