Thắc mắc về quan hệ tình dục trước kỳ kinh nguyệt


4,226
1
1
Xu
53
Tùy từng thời điểm mà quan hệ tình dục để lại những kết quả khác nhau. Thắc mắc sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề quan hệ trước kỳ kinh nguyệt.

Quan hệ trước kỳ kinh 14 ngày liệu có mang thai không?


Câu hỏi bởi: hung huyen

Chào bác sĩ!

Em và bạn trai có quan hệ vào ngày 14 và ngày kinh nguyệt của em là ngày 28, hôm quan hệ bạn trai em có xuất một ít tinh trùng vào trong. Em đang lo lắng về vấn đề có bầu. Em đã thá thai một lần và đến nay đã được 6 tháng. Mong bác sĩ giải đáp giúp em.

Em cám ơn!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Như vậy bạn quan hệ và đúng thời điểm trứng rụng rồi bạn hoàn toàn có thể có thai, bạn cần đợi nếu chậm kinh từ 3 ngày thì thử thai sớm trong nước tiểu nhé, nếu 2 vạch là nghi nghờ có thai khi đó hãy đi khám siêu âm kiểm tra tử cung phần phụ xem sao.

Chúc bạn khỏe.

Quan hệ trước kỳ kinh 3 ngày liệu có thai không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Em và bạn gái quan hệ trước kì kinh 3 ngày, sau đó bạn gái em chậm 1 ngày kinh và có kinh lại 2 ngày sau đó (nhưng chỉ có kinh 2 ngày thôi, bình thường bạn gái em có kinh 3-4 ngày). Vậy khả năng bạn gái em mang thai không và sau khi quan hệ bao nhiêu ngày thì có thể kiểm tra bằng que thử thai hoặc xét nghiệm máu.

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Chắc chắn bạn không thể có thai vì quan hệ trước kỳ kinh 3 ngày và bạn đã có kinh rồi và bạn xem thêm bài tránh thai tính theo vòng kinh nhé. Nếu quan hệ tình dục và chậm kinh từ 3 ngày trở lên thì có thể thử thai sớm bằng thanh thử thai trong nước tiểu.

Chúc bạn khỏe.

Quan hệ trước chu kỳ kinh 6 ngày liệu có thai không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Em năm nay 22 tuổi. Em có 2 con, đứa 22 tháng, đứa 9 tháng. Gần đây em và chồng có quan hệ vợ chồng (an toàn) nhưng em bị ra 1 ít máu. Em quan hệ trước chu kỳ kinh 6 ngày. Và tới nay em bị trễ kinh 6 ngày, thông thường ví dụ như ngày 15 em có kinh thì tháng sau em lại có sớm hơn vài ngày. Chứ chưa bao giờ bị trễ. Em có thử que trong ngày thứ 4-5 khi kinh trễ nhưng đều 1 vạch mà em thì chưa có kinh lại nhưng có ra nhiều dịch trắng, hôi. Cho em hỏi em bị gì có phải em mang thai không?

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Nguyễn Văn An


Chào bạn!

Xin được trả lời các thắc mắc của bạn như sau:

1. Liệu bạn có thể có thai hay không? Hai bạn quan hệ tình dục vào thời điểm 6 ngày trước ngày hành kinh là thời điểm mà khả năng có thai là rất thấp, hơn nữa hai bạn có sử dụng biện pháp an toàn, đã thử que thử thai cho kết quả 1 vạch. Như vậy khả năng bạn mang thai gần như không có. Tuy nhiên siêu âm mới có thể khẳng định được chính xác bạn có thai hay không.

2. Tình trạng hiện tại của bạn: Bạn bị ra nhiều dịch trắng và hôi, đó là dấu hiệu của nhiễm khuẩn sinh dục. Hầu hết phụ nữ có chồng từng bị bệnh này ít nhất 1 lần, liên quan đến cách vệ sinh trước và sau khi quan hệ. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn hãy khám chuyên khoa Sản để được giải đáp và uống thuốc theo đơn.

Chúc bạn sống khỏe!

Quan hệ trước khi có kinh 1 ngày, que thử thai 2 vạch mờ thì có thai không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Que thử thai có 2 vạch mờ. E quan hệ trước có kinh một ngày. Thì có thai k a

Phòng khám Sản phụ khoa – Siêu âm – Bác sĩ Lê Thị Hồng Thủy


Chào em,
Que thử thai cũng có những sai số nhất định nhé.
Em cần phải đến khám bác sĩ phụ sản để được tư vấn cụ thể nhé.
Thân ái.

Quan hệ ngay trước ngày kinh liệu có thai không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Cháu chào bác sĩ ạ!

Cháu và bạn trai có quan hệ và ngày hôm sau thì bị kinh nguyệt. Tới hôm qua là bị 7 ngày rồi. Nhưng thỉnh thoảng lại ra máu nhưng rất ít và không bị đau bụng. Mọi lần thì cháu bị 6- 7 ngày là hết. Như này liệu có phải bị rong kinh không ạ? Và quan hệ như vậy liệu có em bé không ạ?

Cháu cảm ơn!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Nếu bạn quan hệ ngày hôm sau hành kinh thì chắc chắn không thể có thai được. Kinh nguyệt là hiện tượng máu chảy ra từ buồng tử cung có tính chất chu kỳ, vòng kinh bình thường từ 28 đến 30 ngày, nếu chu kỳ kinh trên 35 ngày thì gọi là vòng kinh dài, vòng kinh dưới 22 ngày thì gọi là vòng kinh ngắn. Số ngày hành kinh từ 3 đến 5 ngày, nếu trên 7 ngày gọi là rong kinh. Số lượng máu kinh khoảng 100ml nếu trên 200ml gọi là băng kinh. Rong kinh và băng kinh thì phải chữa trị. Như vậy bạn chưa phải rong kinh nên chưa cần chữa trị.

Chúc bạn khỏe!


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl