Thắc mắc về hiện tượng nổi mụn dương vật ở nhóm tuổi 20 – 25


4,226
1
1
Xu
53
Nhóm tuổi 20 – 25 chiếm tỷ lệ gặp mụn ở dương vật khá cao. Tuyển chọn câu hỏi sau sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về vấn đề này.

Dương vật nổi mụn nước và ngứa


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Cháu là Anh, năm nay 21 tuổi. Cháu muốn hỏi bác sĩ là dương vật của cháu bị nổi mụn nước và ngứa, cháu có bôi thuốc Gentrisone cũng thấy khỏi nhưng 1 vài ngày sau lại lên mụn. Bác sĩ có thể cho cháu biết cháu bị bệnh gì không ạ?

Cháu cám ơn!

Bác sĩ Huỳnh Văn Quang


Chào em!

Nếu có hình ảnh kèm theo sẽ giải đáp chính xác hơn. Theo thông tin em cung cấp nếu mới bị em có thể bị Herpest sinh dục bệnh do virus gây nên. Nếu bị Herpes sinh dục bôi Gentrison bệnh có giản nhưng tái phát ngay và nặng hơn vì Corticoid làm cho virus phát triển. Bây giờ em nên bôi dung dịch Million 1%, nếu vài ngày không đỡ em tới bác sĩ kiểm tra lại nếu bị Herpest phải chữa trị đúng phác đồ để bệnh giảm tái phát.

Chúc em mạnh khỏe!

Dương vật nổi mụn, ngứa, cổ họng đau rát


Câu hỏi bởi: nam95

Thưa bác sĩ.

Cháu giới tính nam năm nay 21 tuổi chưa từng quan hệ tình dục với ai. Gần đây cháu có triệu chứng: ở thân và bìu dương vật có 4 nốt lạ. Ban đầu là 2 nốt ở bìu hơi ngứa sau đó 4 5 ngày thì có mọc thêm 1 nốt ở thân dương vật, và sau 3 ngày thì xuất hiện thêm 1 nốt gần nốt đó. Nốt khoảng 2mm màu hơi giống màu da. Không chảy máu không đau, buổi tối có hơi ngứa vùng gần đó. Và gần đây cháu bị rát lưỡi, khô miệng khi soi qua gương thi thấy hình như có nốt đỏ ở cổ họng. Không cảm thấy đau khi ăn uống. (kể cả lưỡi, chỉ rát lúc binh thường còn lúc ăn thì không thấy cảm giác rát) cháu dùng lưỡi đảo quanh khoang miệng thì thấy ở 2 bên má trong hình như có hơi sưng lên. Cháu rất sợ không biết có phải mình bị sùi mào gà không. Vì trước đó khoảng 3 tháng cháu có bị tiêu chảy và dùng nhà vệ sinh ở trường khoảng 3, 4 lần. Rất mong nhận được lời khuyên của bác.

Cháu cảm ơn.

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào cháu!

Có khả năng là cháu có viêm nhiễm, có thể là viêm da ở bộ phận sinh dục, có thể có viêm họng chứ không nghĩ đến cháu bị bệnh sùi mào gà. Khuyên cháu yên tâm không nên lo lắng, cháu đo khám bác sĩ để chẩn đoán xác định và hướng dẫn chữa trị.

Chúc cháu khỏe.

Da dương vật nổi mụn trắng, đi tiểu nước đục là bệnh gì?


Câu hỏi bởi:

Chào bác sĩ!

Cháu 25 tuổi, là nam. Cháu có biểu hiện da dương vật nổi mụn trắng nhỏ, đi tiểu có nuớc đục màu trắng. Mỗi lần cháu quan hệ xuất tinh rất nhanh, không kiểm soát lại được. Cháu rất mặc cảm với bạn gái. Xin hỏi bác sĩ cháu bị bệnh gì và cách chữa thế nào ạ?

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Đinh Văn Tài


Chào em!

Qua thông tin em mô tả, hiện tượng nổi mụn trắng ở cậu nhỏ nhưng không rõ tính chất mụn, nền niêm mạc vùng mụn, mụn có đau, viêm loét hay không,… Tình trạng mụn ở cậu nhỏ có thể là lành tính và không cần chữa trị như chuỗi hạt ngọc dương vật, nhưng cũng có thể do nhiễm các mầm bệnh (vi khuẩn, vi rút, nấm, ký sinh trùng,…) cần tới chữa trị. Còn vấn đề nước tiểu đục, màu trắng có thể do nhiều lí do liên quan như: uống không đủ nước, ăn một số loại thực phẩm, nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm niệu đạo do lậu, chlamydia, tiểu dưỡng chấp, tiểu phosphate, uống thuốc,… Ngoài ra, vấn đề rồi loạn chức năng cương dương, xuất tinh sớm thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trước hết là yếu tố tinh thần (lo lắng, căng thẳng, stress,…) và các yếu tố viêm nhiễm đường tiết niệu, bệnh lý toàn thân,… Do vậy, ngoài việc tăng cường thể trạng cơ thể, loại bỏ lo lắng, căng thẳng, em nên đi khám kiểm tra sức khỏe để phát hiện và chữa trị các bệnh lý, rối loạn liên quan nếu có.

Chúc em vui khỏe!

Dương vật nổi mụn đỏ xung quanh là bị làm sao?


Câu hỏi bởi: Tantran

Chào bác sĩ.

Hiện nay con 25 tuổi chưa có bạn nhưng dương vật của con nổi mụn đỏ xung quanh, lúc đầu nó nhỏ nhưng sau đó thì lớn dần ra và nổi thêm nhiều, hiện con không biết con mắc bệnh gì nữa. Con rất là lo lắng. Xin bác sĩ giải đáp cho con với?

Con cám ơn bác sĩ.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Có thể bạn mắc bệnh ngoài da do viêm nhiễm hoặc lý do khác, để chẩn đoán bạn phải đi khám chuyên khoa Da liễu xác định cụ thể nhé, có chẩn đoán mới có hướng chữa trị phù hợp.

Chúc bạn khỏe.

Dương vật nổi mụn, khó đạt được khoái cảm và xuất tinh là bệnh gì?


Câu hỏi bởi: linh

Chào bác sĩ!

Bác sĩ cho em hỏi, em là nam, năm nay 25 tuổi. Hơn tháng nay đầu dương vật của em nổi lên nhiều mụn đốm li ti nhỏ xíu màu trắng, em không cảm giác được đau hay có vấn đề gì, cho em hỏi đây là bệnh gì? Ngoài ra khi quan hệ em khó đạt được khoái cảm và xuất tinh. Bác sĩ cho em hỏi sinh lý của em có vấn đề gì không? Em thủ dâm 2 lần 1 ngày.

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Nguyễn Văn An


Chào bạn!

Trên thân dương vật của bạn xuất hiện nhiều mụn trắng li ti là biểu hiện của một tình trạng viêm nhiễm của dương vật. Bạn cần vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ hàng ngày trong mỗi lần tắm, đặc biệt là sau khi đi vệ sinh. Không nên mặc quần lót, nên để bộ phận sinh dục khô thoáng. Nếu viêm nhẹ, có thể tự khỏi.

Trong tình huống, các dấu hiệu viêm không đỡ thì bạn cần đi khám chuyên khoa Da liễu hoặc chuyên khoa Nam học để bác sĩ trực tiếp khám và kê đơn chữa trị cho bạn. Còn hiện tượng bạn khó đạt được cực khoái khi quan hệ là do bạn thủ dâm quá nhiều (2 lần một ngày). Bạn càng hạn chế thủ dâm thì khi quan hệ tình dục sẽ có hưng phấn cao và dễ đạt được cực khoái.

Chúc bạn mạnh khỏe!


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl