Người dưới 22 tuổi quan hệ lần đầu cần biết điều này


4,226
1
1
Xu
53
Đa phần những người dưới 22 tuổi thường thiếu kiến thức khi quan hệ lần đầu. Tuyển chọn câu hỏi sau sẽ giúp bạn biết rõ hơn về những điều cần thiết.

Bị xìu khi quan hệ lần đầu với bạn gái phải làm sao?


Câu hỏi bởi: Nhật Minh

Chào bác sĩ!

Cháu năm nay 21 tuổi, là nam giới. Cháu chưa lột hết bao quy đầu. Lần đầu quan hệ cháu cố đưa dương vật vào âm đạo bạn gái. Được vài giây thì dương vật bị xìu. Khi lấy ra thì thấy dương vật lột hết bao quy đầu. Nhưng 2 bên đầu khấc ở da bị xước 1 ít. Mấy hôm sau thấy lành quan hệ lại thì khi đưa dương vật vào trong được 1 lát cũng bị xìu. Không biết cháu bị gì không? Bình thường dương vật của cháu vẫn cương cứng bình thường, cháu không thủ dâm. Trước khi quan hệ kích thích cho bạn gái thì dương vật của cháu vẫn cương cứng bình thường và không bị xìu. Chỉ khi đưa vào âm hộ bạn gái mới bị xìu. Mong bác sĩ giải đáp giúp.

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Đinh Văn Tài


Chào em!

Từ thông tin em mô tả cho thấy trước hết em bị hẹp bao quy đầu nhẹ hoặc có thể do bao da quy đầu hơi dài. Không rõ hiện tại tình trạng này có cải thiện hơn chưa, nếu khi cương cứng mà bao quy đầu vẫn tụt xuống bình thường thì không bị hẹp bao quy đầu, tình huống bao quy đầu chỉ tụt được khi “sìu”, nhưng không tụt được khi “cậu nhỏ” cương là trạng thái bán hẹp bao quy đầu. Còn tình trạng “cậu nhỏ” bị “sìu” khi quan hệ có thể do nhiều yếu tố gây ra, đầu tiên có thể là do yếu tố tâm lý, căng thẳng quá mức hoặc “cậu nhỏ” nhanh “xuất tinh” dẫn tới tình trạng “sìu”, cũng có thể “cậu nhỏ” quá nhạy cảm nên khi tiếp xúc với “môi trường” đặc biệt của âm đạo dẫn tới xuất tinh nhanh, ngoài ra một số trạng thái rối loạn, bệnh lý cơ thể cũng có thể tác động tới tình trạng cương cứng của “cậu nhỏ”.

Do vậy, tình huống của em, trước hết không nên lo lắng quá mức vì điều này tác động tới khả năng cương của “cậu nhỏ”, cũng như việc xuất tinh sớm. Nên chia sẻ cảm xúc cùng bạn tình và tự tin vào chính mình. Bên cạnh đó, em cũng nên đảm bảo chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, nếu còn tình trạng hẹp bao quy đầu thì nên đi giải quyết sớm hoặc tình trạng rối loạn cương dương không đỡ thì em nên tới cơ sở y tế chuyên khoa Nam học để khám.

Chúc em sức khỏe!

Khi lần đầu quan hệ thấy rất đau và chịu không nổi


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Dạ bác sĩ cho con hỏi năm nay con 17 tuổi khi lần đâu quan hệ con thấy rất đau và chịu không nổi, lúc bạn trai con đưa dương vật vào con đã thấy đau, con thấy mình bị chảy máu và ra chất nhờn. Sau vài ngày đó quan hệ thì con bị chảy máu rất nhiều bác sĩ cho con biết như vậy con có bị gì không bác sĩ?

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Thông thường trong những lần đầu tiên quan hệ có hiện tượng đau, rát và chảy máu vì thế bạn cũng không băn khoăn nhiều. Tuy nhiên có một số tình huống có thể do chấn thương rách thành âm đạo hoặc cùng đồ nên chảy máu. Nếu hiện tượng chảy máu tiếp tục và nhiều thì bạn cần đi khám chuyên khoa Sản để kiểm tra xem cụ thể thế nào nhé.

Chúc bạn khỏe.

Chậm kinh, kinh nguyệt ra nhiều sau quan hệ là sao?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Em 20 tuổi, là nữ. Mọi lần kinh nguyệt của em rất đều. Nhưng tháng trước em có quan hệ lần đầu tiên với người yêu. Đến tháng này em bị chậm kinh 3 ngày, và khi có kinh em thấy ra rất nhiều. Em rất lo không biết là mình bị làm sao? Mong bác sĩ giải đáp giúp em?

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Nếu bạn đã có quan hệ tháng trước mà tháng này đã bị hành kinh như vậy là bạn không thấy thai, hành kinh bình thường rồi. Bình thường số lượng máu kinh khoảng 100 đến 150ml (sẽ phải dùng băng vệ sinh trung bình 3 lần/ngày và khoảng 3 đến 5 ngày), nếu trên 200ml gọi là băng kinh khi đó mới chữa trị. Bạn hãy theo dõi tháng này như thế nào nhé.

Chúc bạn khỏe.

Bị ra dịch màu nâu đỏ sau quan hệ và trễ kinh 15 ngày, thử que lần đầu 1 vạch đậm và nhạt dần liệu có thai không?


Câu hỏi bởi: My

Chào bác sĩ.

Em năm nay 22 tuổi, em bị chậm kinh 15 ngày sau khi quan hệ với bạn. Sau tuần sau thì em bị ra chất dung dịch màu nâu đỏ không biết là chất gì. Em có thử que 2 lần đều 1 vạch nhưng lần đầu tiên vạch rất đậm, lần sau vạch nhạt ạ. Vậy em mang thai không ạ?

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Nếu bạn có quan hệ tình dục và chậm kinh và thử que thấy 1 vạch thì chưa thể kết luận được là không có thai. Bạn hãy đi khám siêu âm kiểm tra tử cung, phần phụ thế nào nhé. Làm xét nghiệm định lượng Beta HCG trong máu xem nếu có là có thai, nếu không là không có thai. Có các kết quả mới kết luận được.

Chúc bạn khỏe.

Có nên quan hệ tình dục khi chưa đủ tuổi không ạ ?


Câu hỏi bởi: Park

Thưa bác sĩ.

Em năm nay 19 tuổi, bạn gái em thì 15 tuổi. Chúng em muốn quan hệ lần đầu tiên tiên mà không cần bao cao su. Em với bạn gái chưa quan hệ tình dục lần nào cả. Nên hay không bác sĩ.

Xin cảm ơn.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Nếu bạn gái của bạn chưa đủ 16 tuổi thì bạn không được quan hệ tình dục bởi vì như vậy là vi phạm pháp luật (có thể bị đi tù).

Bao cao su có tác dụng kép đó là vừa có tác dụng tránh thai vừa có tác dụng phòng bệnh lây qua đường tình dục. Các bạn hiện nay vẫn còn ít tuổi hãy tập trung vào việc học tập nhé.

Chúc bạn khỏe.


Theo ViCare​
 

K

Kon

Khách
Chào bác sĩ bác sĩ cho con hỏi chuyện là con quá hệ đc 5-6p thì bị xìu đi ( đây là lần đầu tiên con quan hệ ) nhưng khi còn chuyển qua xem hình ảnh và phim khích thích và thủ dâm thì cậu nhỏ lại cương cứng lên lại ( con cũng thủ dâm được 1 thời gian dài rồi ) liệu con có bị gì ko bác sĩ, mong bác sĩ tư vấn cho con và cho con biện pháp cải thiện, con cảm ơn nhiều
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl