Thắc mắc tuổi mới lớn: Chuyện con trai


Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Con trai không chỉ quan tâm đến những vấn đề lớn lao như tình hình thời sự thế giới, công nghệ mới...Có những chuyện bé như cái hột é cũng khiến các chàng đau đầu...


HIỂU LẦM THỨ NHẤT: "Mấy thằng bạn mình hay rủ nhau vào nhà vệ sinh đọ "súng ống". Trông người, ngẫm đến ta khiến mình lo quá, "thằng nhỏ" của mình nhỏ xíu." (Dế choắt)
Chuyện lớn nhỏ của "hoàng tử bé" cũng giống như bạn mặc áo size M trong khi thằng bạn mặc size XL vậy đó. Không phải ai cũng dậy thì giống nhau, có bạn phát triển từ rất sớm (khoảng 9, 10 tuổi), cũng có bạn tới 15 tuổi mới bắt đầu "nhớn". Tùy vào thời điểm dậy thì mà con trai có những thay đổi về cơ thể. Sự phát triển "hoàng tử bé" của XY là một phần trong quá trình dậy thì, bao gồm sự thay đổi về kích cỡ, bổ sung "vi - ô - lông", phát triển cơ, tinh hoàn và hoàn thiện cơ chế xuất tinh.

Nếu so sánh thì "cục cưng" của con trai có những size, hình dáng và màu sắc khác nhau, tuỳ thuộc vào gen di truyền, giống như màu mắt, cỡ chân. Ngoài ra, ở trạng thái thư giãn và ở trạng thái "thức dậy", "anh chàng" đó cũng khác nhau rất nhiều. Nhiều "chàng" bình thường thì bé nhỏ, nhưng khi "chào cờ" thì hùng dũng không kém ai.

Trong trạng thái "nghỉ", độ dài trung bình thường nằm trong khoảng 7.5cm đến 10.2cm, đường kính của "cậu bé" khoảng 3.2cm. Khi "vươn vai thức giấc", trung bình một "cậu bé" thường ở khoảng 12cm và đường kính khoảng 4cm. Nếu bạn nằm trong giới hạn đó thì chẳng có gì phải lo lắng cả.





RẮC RỐI THỨ HAI: "Nghe đồn là người ta có thể dùng phương pháp hút kéo để "cải thiện" dáng vóc cho "hoàng tử bé" của mình. Đúng không? Mình cũng muốn thử" (Taurus)
Bạn hình dung thế này: Dương vật gồm 3 ống hình tròn nằm song song với nhau, cấu tạo bằng các mô cương, trong đó có 2 ống thể hang và 1 ống thể xốp.


Thể hang: Là ống gồm nhiều khoang trống như hang động, chạy dọc theo chiều dài và nằm phía trên của dương vật, bao quanh bởi những lớp cân trắng Buck's fascia cách nhau bằng 1 màng chắn.


Thể xốp: Là 1 ống khác chứa bên trong nó là niệu đạo, phần cuối ống nở ra tạo thành đầu dương vật hay qui đầu.


Khi nhận được kích thích, các dây thần kinh sẽ tác động, truyền tín hiệu đến các mô cương nằm trong 2 thể hang, làm dãn nở các động mạch thể hang, máu sẽ được bơm vào các hang mạch máu, gây ra hiện tượng "thức dậy" của "hoàng tử bé". Lúc này nếu dùng lực kéo, hút tác động, không những không thể làm cho "cậu bé" to lên, dài ra mà còn có thể gây rách các màng chắn giữa các khoang trống, làm tổn thương "hoàng tử". Nguy hiểm lắm đấy!

GỠ NÚT RỐI THỨ BA: "Giữa thanh thiên bạch nhật, chẳng ai làm gì "độngchạm" đến "hắn" mà "hắn" cũng ngóc đầu dậy chào cờ làm mình sượng trân. Lúc đó mình đang đứng trước mặt mấy nhỏ cùng lớp. Hic. "Hắn" bị bệnh gì phải không?" (hoangtuquedo)
Tình trạng "thức dậy" ở " hoàng tử bé" là một hiện tượng tự nhiên, có thể xảy ra bất kì thời điểm nào trong ngày.


Ban đêm: "thức dậy" vào ban đêm không nhất thiết phải có liên quan đến những ý nghĩ và giấc mơ "bậy bạ", thậm chí chúng có thể thường xảy ra trong suốt giấc mơ - đó là một phản xạ của cơ thể. Hầu hết phe XY đều có biểu hiện này, chúng giúp thúc đẩy quá trình oxi hóa cho các mô lỗ rỗ gồm cơ trơn và các mạch máu bên trong "hoàng tử bé"


Buổi sáng: Đây cũng là một phản xạ tự nhiên. Việc "chào cờ" vào buổi sáng cũng không hề liên quan gì đến những cảm xúc tính dục.


Trong ngày: Những lần "giương súng" trong ngày thường là kết quả của việc kích thích tính dục. Một ý nghĩ bất chợt xẹt qua trong đầu, những hình ảnh hay sự va chạm giới tính với các bạn gái, nhất là "ấy" mà mình có cảm tình cũng có thể gây kích thích, dẫn đến tình trạng "cậu bé" đột ngột ngóc đầu dậy. Theo thời gian, khi cơ chế hoạt động của "hoàng tử bé" đã ổn định thì những phút đứng hình khó kiểm soát sẽ được cải thiện. Để "khắc phục sự cố" tức thời, bạn có thể nghĩ đến một chuyện lãng xẹt, hổng liên quan hay giả vờ... hát hò để "đánh lạc hướng" tập trung của hệ thần kinh và "cậu bé".

AloBacsi.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl