Thắc mắc về xuất tinh sớm có liên quan đến chứng rối loạn cương dương


4,226
1
1
Xu
53
Hỏi Bác Sĩ - Các vấn đề nam khoa thông thường có mối liên hệ mật thiết với nhau. Xuất tinh sớm và rối loạn cương dương cũng vậy.

Chữa bệnh xuất tinh sớm và rối loạn cương dương


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sỹ tôi bị chứng xuất tinh sớm và rối loạn cương dương bác sỹ tư vấn giúp về bệnh này

Bác sĩ Dương Quang Huy


Chào bạn.
Đây là một phạm vi rất rộng để có thể trả lời ngắn gọn phù hợp với từng người. Bạn nên tham khảo các câu hỏi tương tự trước đây hoặc ghi lại câu hỏi của chính bản thân mình để được tư vấn cụ thể. (tuổi, thời gian khởi phát, tần suất quan hệ, con cái, thời gian cho mỗi lần quan hệ, bao lâu thì xuất tinh, độ cương cứng ra sao, ham muốn thế nào, bệnh lý nền, Đã mổ xẻ hay từng bị chấn thương cột sống? …. ).

Bệnh xuất tinh sớm và rối loạn cương dương phải chữa thế nào?


Câu hỏi bởi: Nguyễn Hoàng Nam

Chào bác sĩ!

Tôi năm nay 27 tuổi, tôi chưa có gia đình và bị bệnh xuất tinh sớm. Trước đây tôi có hay thủ dâm nhưng không nhiều. Khi quan hệ với bạn gái hoặc khi thủ dâm, có lúc tôi chỉ được khoảng 1 phút, nếu hưng phấn thì có thể bị ra sớm. Nhưng tôi quan hệ với bạn gái không nhiều vì tôi và bạn gái đã chia tay. Tôi cũng hay đi tiểu nhiều trong ngày và 1 lần trong đêm. 2 ngày tôi có thể uống khoảng hơn 1 lít nước đến 2 lít và hiện nay tôi thấy tình trạng cương dương vật không được lâu. Vậy mong bác sĩ giải đáp cho tôi và nếu đi khám thì nên khám ở đâu để đảm bảo và an toàn?

Cám ơn bác sĩ!

Bác sĩ Vũ Thị Lừu


Chào bạn!

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh trong khoảng thời gian ngắn không mong muốn và không kiểm soát được của đàn ông. Theo các nhà nghiên cứu, nếu xuất tinh trong khoảng thời gian 2 phút thì được coi là xuất tinh sớm. Đây là hiện tượng thường gặp của đàn ông, trong cuộc đời mình có ít nhất 1 vài lần họ gặp phải hiện tượng này. Theo thống kê thì tỉ lệ đàn ông trên thế giới rơi vào hiện tượng này khoảng 30%. Những lí do xuất tinh sớm:

Quan hệ tình dục trước hôn nhân Sự căng thẳng trong quá trình quan hệ Số lần quan hệ quá ít Thủ dâm quá độ Quan hệ vợ chồng không hài hoà Hoàn cảnh không gian Tự cho rằng cơ thể yếu Do bẩm sinh

Bệnh lý xuất tinh sớm do lí do hữu cơ thường đi đôi với bệnh liệt dương với mức độ khác nhau, như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, tiểu đường, rối loạn thần kinh, viêm niệu đạo, dây hãm bao quy đầu quá ngắn… đều có thể dẫn đến xuất tinh sớm. Theo như bạn mô tả thì đúng là bạn bị xuất tinh sớm. Đồng thời bạn cũng hay đi tiểu nhiều trong ngày và đi 1 lần trong đêm. Nếu hiện tượng đi tiểu nhiều của bạn kèm theo cảm giác rát buốt mỗi khi đi tiểu, tiểu dắt, có thể có máu trong nước tiểu, tiểu ra mủ… thì có thể là bạn bị viêm niệu đạo và đây có thể là lí do tác động tới khả năng xuất tinh của bạn. Tốt nhất là bạn nên đi khám để xác định lí do gây xuất tinh thì việc chữa trị mới hiệu quả. Bạn có thể đi khám tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội.

Chúc bạn mạnh khỏe!

Chăm sóc khách hàng ViCare


Thân gửi bạn,

Trước tiên, ViCare cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng tính năng đặt câu hỏi trên trang Hỏi Bác Sĩ của ViCare. ViCare đã ghi nhận câu hỏi của bạn.
Tuy nhiên, trường hợp của bạn cần phải đi khám trực tiếp bác sĩ chuyên khoa Nam khoa để được kiểm tra để chuẩn đoán/tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó mới có thể đưa ra lời khuyên/phác đồ chữa trị cụ thể được. Bạn có thể cung cấp tên tỉnh thành nơi bạn đang ở để ViCare gợi ý một số địa chỉ khám phù hợp nhé.

Thân ái.

Tư vấn bệnh xuất tinh sớm và rối loạn cương dương


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Toi bi yeu sinh ly, thuong hay bi roi loan cuong duong, nhung khi len dc thi xuat tinh ngay, chua dc 1p, so dt cua toi 0934902740. Toi can dc tu van

Bác sĩ Vũ Việt Hùng


Chào bạn.

Tình trạng xuất tinh sớm hiện nay khá phổ biến nhất là trong môi trường đầy ô nhiễm hiện nay cũng như cuộc sống hiện đại luôn làm cho tâm lý căng thẳng. Nếu tình trạng này cứ kéo dài có thể ảnh hưởng đến nhiều thứ về sau, việc điều trị xuất tinh sớm càng nhanh khi nào thì càng tốt khi đó.

Với bất kỳ bệnh lý nào cũng cần đòi hỏi sự kiên trì của người bệnh nhất là bệnh xuất tinh sớm, nếu không có sự quyết tâm mà bỏ giữa chừng thì mọi việc sẽ trở lên vô nghĩa. Ngoài việc vừa điều trị xuất tinh sớm vừa phải thường xuyên tập luyện thể thao, thể dục để tăng cường sức khỏe cho bản thân . Cách điều trị xuất tinh sớm bao gồm:

Chữa trị tâm lý: Nếu bạn đang gặp tình trạng khó kiểm soát tâm lý thì có thể nguyên nhân gây xuất tinh sớm của bạn là do yếu tố tinh thần. Vì thế hãy tìm kiếm lý do gây ra tình trạng luôn hồi hộp, lo lắng , thiếu tự tin… mỗi khi lầm trận, việc tìm ra nguyên nhân sẽ giúp dễ dàng loại bỏ tăng thêm phần tự tin khi sinh hoạt tình dục, nếu điều khiển được chính tâm lý của bản thân việc điều trị xuất tinh sớm sẽ có hiệu quả cực cao. Dùng các thực phẩm chống xuất tinh sớm: Đơn giản và hiệu quả đó là tập trung dùng các nguồn thức phẩm tốt cho sinh lý nam giới Các loại ngũ cốc tốt như: úa mạch, gạo, ngô v.v… các chất Vitamin, chất béo, cacbonhydrat, sắt, cùng với tinh bột sẽ cho bạn một sức khỏe tốt, bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho việc điều trị. Nguồn dinh dưỡng từ thịt điều trị xuất tinh sớm : Thịt gà, trứng gà, thịt dê, cừu, chó, thịt cá, thịt chim bồ câu, thận…cung cấp các khoáng chất, dinh dưỡng đặc biệt giảm căng thẳng làm ấm bụng. rất tốt cho việc chữa trị xuất tinh sớm. Ngoài ra cần bổ sung thêm nhiều hoa quả trái cây đặc biệt là chuối chứa nhiều magie đặc biệt tốt cho bạn trong quá trình chữa trị. Sử dụng bài tập cơ chậu điều trị xuất tinh sớm: Một trong những bài tập khá hiệu quả trong việc chống xuất tinh sớm là luyện tập bài tập cơ chậu, vậy tập luyện làm sao? Rất dễ dàng thực ra bạn vẫn làm nó hàng ngày đó thôi. Hãy tưởng tượng lúc bạn đi tiểu mà dừng lại đột ngột, đó chính là co bóp cơ chậu để tập luyện. Mỗi lần bạn cứ tập luyện từ 20 cái, một ngày từ 2 đến 3 lần sẽ mang lại kết quả điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay. Sử dụng thuốc: Để đạt được kết quả cao, và hiệu quả việc sử dụng thuốc là điều không tránh khỏi. Vậy hiện nay thuốc nào hiệu quả cho việc điều trị xuất tinh sớm. Theo nhưng nghiên cứu sản phẩm Gravimax-rx được nhiều người tin dùng và sử dụng rộng rãi trong việc chữa trị bệnh lý này.Bạn có thể liên hệ SĐT 0974542922 nhé.

Chào bạn.

Dương vật mau xìu sau khi xuất tinh có phải rối loạn cương dương?


Câu hỏi bởi: duy

Chào bác sĩ!

Cháu 20 tuổi, là con trai. Cháu thường thủ dâm 1 tuần khoảng 1 – 2 lần nhưng sau khi xuất tinh dương vật cháu rất nhanh bị xìu. Có lần bị xìu khi đang xuất tinh và nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu. Cháu nghe các bạn nam khác kể là phải sau vài phút mới mềm đi. Như vậy cháu có bị gọi là rối loạn cương không thưa bác sĩ? Cháu phải làm gì để cải thiện vấn đề này ạ?

Xin cảm ơn bác sĩ rất nhiều.

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào cháu!

Sau khi xuất tinh dương vật nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu không còn cương cứng nữa, đó là điều hoàn toàn bình thường, là một phản ứng sinh lý bình thường của cơ thể, sau khi xuất tinh, các cơ co thắt mạch máu và thể hang giãn ra làm cho máu chứa từ vật hang dần trở về hệ tĩnh mạch, sau khi xuất tinh sự hưng phấn tình dục giảm xuống, tiếp theo là dương vật mau chóng trở về trạng thái bình thường. Khuyên cháu không nên lo lắng, triệu chứng của cháu cũng giống với rất nhiều người đàn ông bình thường.

Chúc cháu mạnh khỏe!


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl