Thắc mắc về những triệu chứng lạ ở dương vật


4,226
1
1
Xu
53
Hỏi Bác Sĩ -

Dương vật là bộ phận sinh dục của nam giới. Vì vậy, mọi triệu chứng lạ ở đây đều cần sự quan tâm đặc biệt từ tất cả độ tuổi.

Đầu dương vật bị tím và đau rát sờ vào cảm giác rất khô cứng


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Em năm nay 21 tuổi cao 1m70 nặng 68kg, khoảng gần 3 ngày nay em xuất hiện tình trạng đầu dương vật bị tím và đau rát sờ vào cảm giác rất khô cứng và có các nếp nhăn đen tím nhìn rất khó coi cảm giác rất khó chịu, lúc trước em còn có hiện tượng đau buốt tinh hoàn sau khi âu yếm với bạn gái em (không quan hệ). Tần suất thủ dâm của em là khoảng 2-3 lần/ tuần, tinh trùng em hiện gìờ có hiện tượng lỏng như nước, còn những phần không lỏng thì nó dính cục lại. Xin hỏi bác sĩ là em có bệnh gì không, có bị vô sinh không, trị như thế nào và ở đâu ạ?

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Thủ dâm bản chất là biện pháp tình dục an toàn nhưng bạn không nên lạm dụng nhiều quá nhé, nếu quá nhiều có thể gây rối loạn cương, xuất tính sớm, thậm chí liệt dương hoặc có thể có các sang chấn tổn thương bộ phận sinh dục. Bạn cần hạn chế điều này nhé, hãy tăng cường tập luyện thể thao, ăn uống làm việc có kế hoạch. Bạn hãy đi khám chuyên khoa Nam học để kiểm tra cụ thể thế nào nhé khi đó mới có hướng chẩn đoán và chữa trị cụ thể được.

Chúc bạn khỏe.

Ở gần đầu dương vật và bẹn có vết loét, ngứa rát là bị làm sao?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Năm nay em 19 tuổi. Sau khi em quan hệ tình dục không sử dụng bao cao su sau 1 tuần. Tự dưng em xuất hiện 1 vết loét ngứa rát ở bẹn, chạm vào thì đau rát. Ở bên dưới thân dương vật xuất hiện nhiều những hạt màu trắng (có to 1/3 hạt cơm và nhỏ li ti). Sau 2 hôm phát hiện những hạt màu trắng thì ở gần dương vật em lại có 2 vết loét, sờ vào đau, khô rát hơn ở bẹn. Cho hỏi em đang bị bệnh gì ạ?

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Như vậy bạn phải đi khám chuyên khoa Da liễu ngay nhé, cần kiểm tra có phải bệnh lây qua đường tình dục không. Cần làm xét nghiệm mới chẩn đoán chính xác được khi đó mới có hướng chữa trị phù hợp.

Chúc bạn khỏe.

Buốt dương vật


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ!

Cho cháu hỏi thỉnh thoảng bị buốt dương vật phần ống gần tinh hoàn, vậy là cháu bị bệnh gì ạ?

Cháu cảm ơn.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân


Chào cháu!

Cháu không nói mình bao nhiêu tuổi, buốt sau quan hệ tình dục hay thủ dâm…, vì buốt ở phần gốc dương vật có thể là biểu hiện của một số bệnh như viêm đường tiết niệu, viêm tiền liệt tuyến… Vì vậy cháu nên đi khám chuyên khoa Tiết niệu hoặc Nam học, làm một số xét nghiệm để được chẩn đoán xác định và chữa trị càng sớm càng tốt nhé.

Chúc cháu sức khỏe!

Dương vật nổi nốt đỏ


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Dương vật nổi nốt đỏ và ngứa là bệnh gì ạ. Tôi đến Bv da liễu trung ương khám có dược không ạ xin cảm ơn

Bác sĩ Nguyễn Anh Tú


Chào bạn!

Đó mới chỉ là triệu chứng chứ chưa thể kết luận là bệnh. Bạn nên đến bệnh viện khám và làm xét nghiệm để chấn đoán và điều trị phù hợp.

Chúc bạn sức khỏe!

Nhận biết bệnh ung thư dương vật


Câu hỏi bởi: Huy Hoàng

Xin chào bác sĩ.

Xin bác sĩ cho biết những dấu hiệu cụ thể để nhận biết bệnh ung thư dương vật, và nếu trên thân dương vật có hạch nhưng không đau không ngứa, không có cảm giác gì thì đó có phải là dấu hiệu của ung thư dương vật không? (Cục hạch ấy tồn tại đã lâu trên thân dương vật)

Cám ơn bác sĩ.

Bác sĩ Đinh Văn Tài


Chào bạn!

Ung thư dương vật là bệnh thường gặp ở những nước kém phát triển. Biểu hiện có thể từ nhẹ tới nặng, với những dấu hiệu cụ thể như: ngứa đau, mọc mụn, sùi ở dương vật, chảy nước vàng hoặc mủ, u hay chảy máu khi dương vật cương vào buổi sáng, hoặc sau khi giao hợp, đi tiểu khó hoặc dò nước tiểu, nổi hạch bẹn,…

Trường hợp của bạn, theo mô tả có xuất hiện cục hạch nổi lên thân dương vật đã lâu nhưng không đau, không ngứa,… Như vậy, trước hết cần xác định chính xác khối trên dương vật đó có phải là hạch hay u cục gì, từ đó mới có hướng khắc phục cụ thể. Do vậy, bạn nên sớm tới cơ sở y tế chuyên khoa Ung bướu để khám. Ngoài khám lâm sàng, các bác sỹ có thể cho làm thêm các xét nghiệm như: xét nghiệm máu, nước tiểu, đặc biệt là sinh thiết khối u cục để làm giải phẫu bệnh nhằm xác định bản chất khối u cục và chữa trị thích hợp.

Chúc bạn vui khỏe!


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl