Tuyển chọn câu hỏi về quan hệ đồng tính bằng miệng


4,226
1
1
Xu
53
Hỏi Bác Sĩ -

Quan hệ đồng tính bằng miệng có nguy cơ lây nhiễm bệnh không? Tuyển chọn dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc thường gặp liên quan đến vấn đề này.

Quan hệ với người đồng tính bằng miệng liệu có nhiễm HIV?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Cháu năm nay 19 tuổi. Hôm qua cháu có quan hệ đồng tính nhưng chỉ dùng miệng không quan hệ qua đường hậu môn. Tuy nhiên lúc đó anh ấy xuất tinh vào mắt cháu. Vậy cháu có bị HIV không ạ?

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào cháu!

Cháu có quan hệ tình dục đồng tính nam qua đường miệng, tinh trùng có tiếp xúc với niêm mạc mắt. Cháu có nguy cơ lây nhiễm HIV nếu bạn cháu có HIV dương tính. Về lý thuyết HIV có thể lây truyền qua tiếp xúc với niêm mạc miệng, niêm mạc mắt, tuy nhiên cho đến nay chưa có báo cáo ca bệnh nào về lây nhiễm HIV do tinh trùng tiếp xúc với niêm mạc mắt.

Lây nhiễm HIV qua đường miệng trong quan hệ tình dục là có xảy ra, tuy nhiên nguy cơ lây nhiễm HIV qua quan hệ tình dục đường miệng là rất thấp. Khuyên bạn cháu nên kiểm tra xét nghiệm HIV, nếu bạn cháu có HIV dương tính, cháu cần tới Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS để được giải đáp, hỗ trợ và chữa trị dự phòng sau phơi nhiễm .

Chúc cháu mạnh khỏe!

Quan hệ đồng giới bằng miệng có lây nhiễm HIV?


Câu hỏi bởi: Duy

Thưa bác sĩ!

Ngày 25/1/2015 em và anh đồng tính quan hệ bằng miệng, anh ấy liếm dương vật, liếm hậu môn và hôn liếm lưỡi. Còn em thì chỉ hôn và liếm dương vật của anh đó (không quan hệ tình dục qua hậu môn). Đêm hôm đó em về chỉ ngủ được có 2 – 3 tiếng vì em sợ. Sáng mai em bị sốt nhẹ. Không biết như vậy em có bị nhiễm HIV không ạ? Nếu em muốn xét nghiệm thì kể từ ngày quan hệ bao lâu thì xét nghiệm chính xác ạ?

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào em!

Quan hệ tình dục đồng giới bằng miệng có thể làm lây nhiễm HIV trong tình huống có tinh dịch trong miệng và niêm mạc miệng có tổn thương có sẵn (như nhiệt miệng, viêm lợi, loét miệng…v.v). Em có nguy cơ hôm 25/1/2015, em nên đến trung tâm Phòng chống AIDS để được giải đáp chữa trị dự phòng sau phơi nhiễm. Em nên xét nghiệm HIV sớm, em có thể xét nghiệm HIV theo phương pháp Ag/Ab Combo sau 28 ngày kể từ khi có hành vi nguy cơ.

Chúc em mạnh khỏe!

Nổi mụn sau khi quan hệ bằng miệng với người đồng tính bị HIV


Câu hỏi bởi: trunghieudang38gmail.com

Thưa bác sĩ!

Em là nam, năm nay em 19 tuổi. Vài ngày trước em có đi nhậu với 1 người bạn và em say. Bạn em là người đồng tính và nó đã quan hệ bằng miệng với em. Em cũng biết nó bị nhiễm HIV. Sau khi bị như vậy trên ngực em có nỗi 1 cục mụn có mủ. Xin bác sĩ giải đáp giùm em, em ở thị xã Gia Nghĩa thì nên đến đâu xét nghiệm ạ?

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào em!

Người quan hệ bằng miệng với nam giới bị nhiễm HIV có nguy cơ lây nhiễm HIV. Em nên sử dụng thuốc chữa trị dự phòng sau phơi nhiễm với HIV, thời gian bắt đầu uống thuốc là trong vòng 72 giờ kể từ khi có nguy cơ. Nếu đã quá 72 giờ thì không dùng được thuốc chữa trị dự phòng sau phơi nhiễm. Việc em có xuất hiện một cục mụn có mủ trên ngực có thể không liên quan đến hành vi nguy cơ của em mà đơn giản chỉ là viêm da mủ do liên cầu hay tụ cầu. Khuyên em nên đến Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS của tỉnh Đắk Nông để giải đáp, xét nghiệm.

Chúc em mạnh khỏe!

Lo sợ bị nhiễm HIV sau khi quan hệ tình dục bằng miệng với bạn đồng giới?


Câu hỏi bởi: Hoàng

Em chào bác sĩ.

Cách đây 3 tháng em có quan hệ tình dục bằng miệng với 1 người đồng giới nam mà em không biết người đó có bị HIV hay không? Hôm sau em có xuống 1 phòng khám tư nhân và được bác sĩ ở đó giải đáp là không thấy lây qua đường miệng em cũng có yên tâm chút ít nhưng khoảng 2 tuần sau em thấy rất ngứa ở 2 cánh tay và gãi có khi chảy máu nhưng chỉ mấy ngày sau là hết 1 tháng trở lại đây em thấy cổ nổi hạch nhỏ và sáng khi ngủ dậy thấy cổ rát và có đờm. Em muốn hỏi là em có nguy cơ lây không nếu như người đó bị HIV vì sau khi quan hệ em không có dương bật bị xước hay chảy máu. Em ở thành phố Hồ Chí Minh em muốn đi xét nghiệm thì nên đi chỗ nào uy tín ạ? Xét nghiệm ở phòng khám tư nhân có cho kết quả chính xác không và giá tiền xét nghiệm là bao nhiêu.

Em xin cám ơn.

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào em!

Nguy cơ lây nhiễm HIV quan hệ tình dục đường miệng là có thể xảy ra, mặc dù nguy cơ lây nhiễm là thấp. Đối với “người cho” nguy cơ lây nhiễm sau 1 lần quan hệ tình dục đường miệng không an toàn hầu như là không thấy, đối với “người nhận” nguy cơ lây nhiễm sau 1 lần quan hệ tình dục không an toàn đường miệng vào khoảng 0,02% (đối với các nước phát triển). Các biểu hiện em mô tả có thể do em bị viêm họng. Ở thành phố Hồ chí Minh, em có thể xét nghiệm tại Bệnh viện Đa khoa Thành phố, Bệnh viện Hòa Hảo, Bệnh viện Nhiệt đới, Trung tâm phòng chống HIV/AIDS…v.v. Em đã có hành vi nguy cơ được 3 tháng, em nên xét nghiệm test nhanh HIV để kiểm tra.

Chúc em mạnh khỏe.

Quan hệ bằng miệng với người đồng giới có lây nhiễm HIV không?


Câu hỏi bởi: Hoàng

Chào bác sĩ.

Em có đi test nhanh HIV ở 1 phòng khám tư nhân và kết quả là Negative. Em muốn hỏi như thế là đã an toàn chưa vì em chỉ quan hệ tình dục bằng miệng không an toàn với bạn đồng giới cách đây 4 tháng?

Em xin cám ơn!

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào em.

Nguy cơ lây nhiễm HIV qua đường miệng rất thấp. Kết quả xét nghiệm HIV sau 4 tháng có nguy cơ là kết quả tin cậy. Em yên tâm không bị lây nhiễm HIV. Khuyên em quan hệ tình dục đường miệng cũng cần dùng bao cao su để tránh nguy cơ lây nhiễm HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Chúc em mạnh khỏe!


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl