Lợi ích của chiến lược gia công tới hiệu quả của các doanh nghiệp vừa và nhỏ


69
1
8
39
Xu
246
Một số tổ chức đã bắt tay vào các chiến lược gia công thực phẩm chức năng trong những năm qua nhưng nhiều người vẫn phải chịu đựng về thành tích mục tiêu của họ; một số đã có năng suất thấp cả về chất lượng và số lượng, lợi nhuận của họ không ổn định và năng lực của họ không được sử dụng đúng mức. Công việc nghiên cứu này đã xác định hiệu quả của các chiến lược thuê ngoài (hoạt động tại văn phòng, hoạt động chính, hoạt động kế toán và hoạt động hỗ trợ) đối với hiệu quả của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNNVV). Thiết kế nghiên cứu khảo sát đã được thông qua tại nhiều quốc gia như Mỹ, Nhật, Pháp và Việt Nam…

Kỹ thuật lấy mẫu ngẫu nhiên được phân tầng được sử dụng trong việc lựa chọn người trả lời cho dữ liệu nguồn chính nhận được thông qua bảng câu hỏi được thiết kế tốt và tự quản lý. Ngoài ra, dữ liệu thứ cấp được lấy từ hồ sơ tài chính của mười doanh nghiệp vừa và nhỏ được chọn. Các biến được phân tích thống kê bằng kỹ thuật hồi quy bội. Vào cuối nghiên cứu, nghiên cứu cho thấy rằng; thuê ngoài các hoạt động văn phòng hỗ trợ (như kế toán, bảng lương, thanh toán, xử lý đơn hàng, xử lý thanh toán, dịch vụ vệ sinh,dịch vụ bảo vệ và các hoạt động hành chính khác); thuê ngoài các hoạt động chính (như sản xuất, mua hàng, nhập kho, lực lượng bán hàng và dịch vụ khách hàng); thuê ngoài các hoạt động Hỗ trợ (như vận chuyển, dịch vụ / hệ thống CNTT, đào tạo,quảng cáo, dịch vụ pháp lý, dịch vụ vận tải, quan hệ công chúng) có ảnh hưởng đáng kể đến lợi nhuận tổ chức của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong khi đó, việc thuê ngoài các hoạt động kế toán (như báo cáo tài chính, xử lý thuế) không ảnh hưởng đáng kể đến hiệu quả của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Do đó, nghiên cứu này khuyến nghị rằng các doanh nghiệp vừa và nhỏ nên bắt tay nhiều hơn vào các chiến lược gia công thực phẩm để đạt được lợi ích của việc tiết kiệm chi phí / tái cơ cấu, điều này dẫn đến dịch vụ khách hàng tốt hơn vì lợi nhuận; Ngoài ra, quản lý quá trình gia công thực phẩm nói chung và tư vấn gia công thực phẩm chức năng nói riêng thông qua theo dõi các bước như truyền thông và giám sát hiệu quả nên được sử dụng và thực hiện nghiêm túc để gặt hái tốt hơn những lợi ích của chiến lược bảo trì / tăng trưởng này. Ngoài ra, các doanh nghiệp nhỏ nên đảm bảo rằng, chi phí quản lý quy trình gia công không lớn hơn những lợi ích được tạo ra bởi chương trình gia công.
 

Văn hóa doanh nghiệp là một trong những điều quan trọng, ảnh hưởng đến sự lớn mạnh trong khoảng thời gian dài của doanh nghiệp. Các nhà lãnh đạo với tầm nhìn xa luôn để ý xây dựng nguyên tố này. Những giá trị, hình thức mà những tư nhân trong công ty cộng công nhận và suy nghĩ về lợi ích chung của tập thể sẽ tạo nên văn hóa tổ chức. Những trị giá văn hóa của công ty muốn hình thành cần phải nuôi dưỡng bằng sự tâm thành, tâm huyết, sự ảnh hưởng qua lại giữa các thành viên và trên hết là sức ảnh hưởng từ lãnh đạo.

tổ chức mang nền văn hóa lớn mạnh sẽ sở hữu đội ngũ nhân sự gắn bó, giữ chân được các tài năng, từ đấy gặt hái được các thành công trong buôn bán.
Google là 1 trong các nơi sở hữu văn hóa tổ chức thấp nhất. Tại Google, văn hóa được xây dựng từ các bữa ăn miễn phí, những bữa tiệc, những buổi thuyết trình san sẻ của ban điều hành cấp cao, cho phép viên chức sở hữu thú cưng đến văn phòng khiến cho việc,…

Viettel vượt bậc với nét văn hóa kỷ luật và nề nếp:

Tập đoàn công nghệ thông tin FPT được Nhận định cao có tinh thần đồng đội và sự dân chủ:

Văn hóa tổ chức biểu thị trong khoảng các chi tiết nhỏ, như áo đồng phục . Việc nhận biết nhãn hiệu trước tiên mà tổ chức chọn đấy là may áo đồng phục . Sở hữu bí quyết làm này, mọi người Nhìn vào cũng thấy được sức mạnh của tập thể, nét đặc thù mà đơn vị đấy muốn biểu lộ.

Áo đồng phục là một trong các chiến lược nhanh và tiết kiệm mức giá nhất, được phổ biến đơn vị tuyển lựa để vun đắp và biểu thị văn hóa doanh nghiệp tới người mua, đối tác.
TONA chuyên ngoại hình và sản xuất may đồng phục theo đề nghị, quý doanh nghiệp mang nhu cầu may áo đồng phục hãy liên hệ sở hữu chúng tôi.
☎ Điện thoại: ‭028.3848.9390‬
☎ HOTLINE/Zalo 24/7: 0901.662.133
➤ Xem thêm mẫu áo đồng phục:
dongphuctona.com
➤ Chat giải đáp 24/7:
facebook.com/dongphucTONA
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.