Hỏi hỏi đáp về cách phòng tránh thai


cho em hỏi vì muốn biết rõ hơn. vòng kinh của em la 30 đến 32 ngày,em có kinh đêm mồng 6/3 tinh theo âm lịch mà lần em quan hệ cuối cùng là đêm 16/3 la tối hôm qua vậy trường hợp như vậy có thể có thai không ạ em sợ uống thuốc sẻ ảnh hưởng đến sinh sản sau này
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

KHông thể khẳng định được là bạn có thai hay không. Mà cách tốt nhất là sau 10 ngày bạn nên mua que thử thai về thử là chính xác nhất.
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn. Bạn quan hệ không an toàn ngày nào cũng có khả năng có thai vì khi cơ thể hưng phấn đột ngột vẫn làm trứng rụng bất thường. Sau quan hệ 15 ngày bạn thử thai hoặc để chậm kinh 1 tuần thì thử thai bằng que thử để loại bỏ nguyên nhân có thai. Nếu muốn tránh thai lâu dài bạn nên dùng biện pháp tránh thai chủ động như sử dụng bao cao su vừa tránh thai vừa tránh được các bệnh lây qua đường tình dục. Không nên lạm dụng thuốc tránh thai lầu dài. Chúc bạn sức khoẻ!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl