Xin Tư Vấn Có phải em bị rò trực tràng âm đạo ?


T

thuhaz

Khách
Chào các chị vs b.sĩ tư vấn. Vấn đề của em la` sau khi sinh Tina xong thì em có cảm giác xì hơi , nhưng thường thì mọi người xì hơi bằng đường hậu môn , còn em thì bị xì hơi theo đường âm đạo , cảm giác rất khó chịu , đây là lần đầu em sinh và Tina nhà em dc 3 tháng rồi ! Mong các chị và b.sĩ có thể tư vấn giúp em đây có phải là bệnh rò trực tràng âm đạo hay không , và nếu phải thì em cần phải khám tại đâu ở TP.HCM ?
Theo em dc biết thì bệnh này cần phải phẫu thuật , các chị và b.sĩ tư vấn giúp em hướng giải quyết và chi phí phẫu thuật nhé . Thankz tất cả mọi người đã quan tâm !!
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!
Trường hợp của bạn là do mới sinh xong chỗ âm đạo rộng ra chưa thu hẹp vào nên thường xì hơi và có tiếng kêu. Còn theo như bạn nói bệnh rò trực tràng âm đạo thường bị rò nước tiểu hoặc phân qua âm đạo, rò nước tiểu khi lỗ rò thông từ bàng quang ra âm đạo còn rò phân khi lỗ rò thông âm đạo với trực tràng. Đấy mới gọi là bệnh rò trực tràng âm đạo. Để yên tâm hơn bạn nên đến viện khám xem để bác sỹ xác định bạn có bị bệnh hay không và có hướng khắc phục.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl