Xin Lời khuyên chậm kinh hơn 1 tháng có thai không ?


saobạngkhoc_hp

New Member
2
0
1
Xu
0
bác sĩ ơi , cho em hỏi ,kỳ kinh của bạn gái em hết 2 tuần trước khi e quan hệ vào ngày 13.4 , do e quan hệ không an toàn nên e cho bạn gái em uống thuốc tránh thai khẩn cấp , nhưng thế nào cô ấy lại nhổ đi bao giờ không biết :(( . đến hôm nay 27.5 rồi cô ấy mới bảo , cô ấy không có kinh từ hôm đó rồi bác sĩ ạ . em lo lắng quá , nhưng cô ấy bảo là e bị đau dạ dày nên thỉnh thoảng lại bị trễ kinh , vấn đề bây giờ là cô ấy lại học ở rất xa e , e nói thể nào cũng không đi khám , chết e rồi e sắp thi tốt nghiệp đến nơi mà thế này thì chết . nếu mà có thai thật e không biết nên giải quyết thế nào , ( bỏ đi cũng khổ vì e sợ sau này cô ấy ảnh hưởng và thấy tội quá , còn không bỏ thì e và cô ấy đang học, còn cả tương lai phía trước ) " cô ấy thì cứ khăng khăng là mình không có , vì không có triệu chứng gì là của bà bầu " ngực không có j thay đổi , hay chân lông j đấy ... e thì đang lo sắp die đây . 1 phút ngu xuẩn giờ lo lắng ...
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Chậm kinh do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, đầu tiên là có thai, do rối loạn kinh nguyệt, do tâm lý căng thẳng, stress, do suy dinh dưỡng... Bạn quan hệ không an toàn khả năng có thai ngoài ý muốn là hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu bạn gái đã chậm kinh rồi thì nên thử thai bằng que thử để loại bỏ nguyên nhân có thai hoặc đi khám để xác định chính xác.
 
Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl