Triệu chứng của bệnh tiểu dắt, tiểu nhiều


Bác sỹ trực tuyến

Super Moderator
1,025
41
48
Xu
0
Hiện nay, ngày càng nhiều người gặp phải những vấn đề về đường tiết niệu, đặc biệt là nam giới, gây ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống và công việc hằng ngày. Trong đó, đái dắt là một chứng bệnh khá phổ biến.

Vậy, đái dắt là gì? Bệnh có thể gây nên những biến chứng nào? Chúng ta cần tìm hiểu trước hết về triệu chứng của căn bệnh này.

Bệnh tiểu dắt có triệu chứng đi tiểu nhiều lần, đi tiểu xong lại muốn đi tiểu tiếp. Mỗi lần đi chỉ ra rất ít. Hiện tượng này có thể kéo dài, đặc biệt nếu hiện tượng này xảy ra ở nam giới lớn tuổi thì nguyên nhân hay gặp là do viêm bàng quang, có thể sau quan hệ tình dục, do viêm tiết niệu hay nhiễm khuẩn thông thường. Nếu ở tuổi 50 nguyên nhân đái dắt do u xơ tiền liệt tuyến rất ít xảy ra.

Với các triệu chứng như đi tiểu nhiều, đi tiểu được ít nước, đó chính là dấu hiệu của viêm đường tiết niệu.

Để biết được chính xác mình bị viêm nhiễm ở mức độ nào, bạn cần làm xét nghiệm nước tiểu. Điều trị viêm đường tiết niệu cũng không quá khó, chủ yếu là dùng kháng sinh kiềm chế sự phát triển của vi khuẩn đường niệu. Qua thăm khám và làm xét nghiệm chức năng thận, nước tiểu, các bác sỹ sẽ đưa ra biện pháp điều trị đúng bệnh và bạn sẽ thấy các triệu chứng hiện tại không còn nữa.

(Tổng hợp)
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl