Hỏi Đau họng kéo dài !!!!!!!1


phucvt980

New Member
1
0
1
Xu
0
Chào bác sĩ , cháu năm nay 15 tuối . Hiện cháu đang bị thủy đậu , kèm theo đó là đau họng kéo dài. uống thuốc ko hết. họng cháu rất đau , đau như cắt abidam , nhưng vì đang bị thủy đậu ko thể đi khám. Xin bác sĩ hướng dẫn cháu uống thuốc và điều trị ntn
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Bạn đau họng là dấu hiệu của viêm họng, viêm phế quản. Bạn không nói rõ là đã uống những thuốc gì và uống được bao lâu rồi? Nếu sau khi uống thuốc một thời gian mà vẫn không cải thiện được bệnh thì bạn cần đi khám lại để bác sỹ điều chỉnh thuốc phù hợp. Ngoài ra bạn cũng cần giữa ấm, tránh uống nước lạnh, khói thuốc và súc họng nước muối thường xuyên để góp phần trong điều trị bệnh.
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Bệnh thuỷ đậu là bệnh do virut gây ra bệnh có thể gây biến chứng như viêm phổi gây ho, đau ngực sốt kéo dài. Bạn đang bị thuỷ đậu cũng có thể đi khám để bác sĩ kê đơn phù hợp, điều trị bằng kháng sinh sẽ khỏi, bạn nên vệ sinh mũi họng bằng nước muối biển Sinil, ngậm nước muối hàng ngày.

Chúc bạn mau khỏi!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl