Hỏi liệu em có thai không ạ


lanon9999

New Member
1
0
1
Xu
0
5/6 này,em hết kinh.7/6,em quan hệ,sau đó có uống thuốc tránh thai khẩn cấp.đến ngày 11/6,em lại có kinh tới ngày 16/6 thì hết.hum nay,em có quan hệ,nhưng không dùng bcs,bạn em cũng chưa xuất tinh,sau đó bạn dùng bao rồi tiếp tục,rồi mới xuất tinh (lúc có bao rồi ý)..em có hỏi bạn em có ra dịch trong trong không,bạn em bảo rằng không hề ra cái dịch trong trong ấy lúc chưa dùng bao.bh em không biết thế nào,chu kì của em cũng tương đối đều,nhưng tháng nay tự dưng lại có kinh lần liền.liệu em có khả năng mang thai không ạ??mọi người giúp em với.em cảm ơn rất nhiều ạ
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Bạn thân mến!

Chu kỳ kinh của bạn đều nhưng tháng này ra bất thường là do tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp. Để xác định chính xác có thai hay không, sau khi quan hệ được 10 ngày bạn mua que thử thai về thử xem nhé!
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Trường hợp của bạn mặc dù tỉ lệ thấp nhưng vẫn có khả năng có thai ngoài ý muốn, vì trước khi xuất tinh dương vật đã tiết ra ít dịch, trong dịch đó cũng có tinh trùng, nếu tinh trùng tiếp xúc trực tiếp với môi trường âm đạo sẽ di chuyển nhanh vào tử cung để gặp trứng thụ tinh. Và khi cơ thể hưng phấn có thể làm trứng rụng bất thường. Sau quan hệ 10 đến 15 ngày bạn có thể thử thai bằng que thử để loại bỏ nguyên nhân có thai.

Chúc bạn sức khoẻ!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl