Hỏi kết quả xét nghiệm bình thường thì em đã khỏi bệnh lậu chưa?


nguyentuanhai

New Member
1
0
1
34
Xu
0
xin chào bs em có quan hệ với bạn gái 1 tuần sau em có các triệu chứng tiểu buốt tiểu nhiều lần có cảm giác nóng bộ phận sinh dục không có dịch hay mủ miệng sáo em đã đi khám xn nước tiểu máu cấy dịch miệng sáo kết quả máu và nước tiểu bt dịch miệng sáo thì có song cầu khuẩn Gram âm hình hạt cafe nằm trong tế bào nấm, âm tính bs kết luận viêm tiết niệu cho đơn thuốc uốn nhưng em uống thuốc không đỡ lại đi khám tiếp em đua kq xn lần trước thì bs bảo bị lậu nên phải tiêm 8 mũi ở mông em không rõ thuốc gì nhưng 360.000 một mũi em tiêm xong 1 tháng sau đi xn lại lần này bs lấy dịch miệng sáo và soi tươi + nhuộm soi kết luận bt vậy cho em hỏi có cần làm cấy để tìm xem đã khỏi hẳn chưa hay soi là được rồi ạ em xin cảm ơn
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Các bác sỹ là lấy dịch xét nghiệm trong tình trạng bình thường vậy là bạn đã khỏi bệnh rồi đó. Lần sau có quan hệ bạn nên bảo vệ mình cẩn thận bằng cách mang bao nhé!
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Trong bệnh lậu ngoài thăm khám lâm sàng ra còn cần phải làm xét nghiệm trực tiếp như nhuộm bệnh phẩm, và soi tươi tìm vi khuẩn. Bạn đã đi khám làm xét nghiêm kết quả bình thường rồi thì nên khám định kỳ và xét nghiệm lại, nên có biện pháp phòng bệnh như sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục để hạn chế lây bệnh lậu, Khi có các biểu hiện nghi ngờ bị viêm niệu đạo phải đi khám bệnh ngay.

Chúc bạn sức khoẻ!​
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl