Xin Tư Vấn Bị trễ kinh 3 ngày rồi, em đang rất hoang mang


motthoangsaigon

New Member
4
0
1
35
Xu
0
1 tháng nay e có sử dụng CIM để điều kinh ( e hay bị RLKN) khoảng 9 ngày sau khi có kinh tháng trước (tháng trước em có ngày 2) e và bạn trai có "cọ sát" với nhau ( bạn trai e có đưa dương vật chạm vào âm đạo của e nhưng 2 đứa ko có quan hệ và bạn trai e cũng xuất tinh nhưng do em làm bằng tay. ( e chưa quan hệ lần nào)) gần cuối tháng e có bị ngộ độc thực phẩm. Tới bây giờ em đã bị trễ 3 ngày rồi. e lo lắm. dạo gần đây e hay ăn nhiều và có hiện tượng đau họng nữa. BSTT giúp em với. em đang rất hoang mang
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Khi sức khỏe không tốt, ăn uống thiếu dinh dưỡng, tinh thần không ổn định cũng gây nên rối loạn kinh. Và bình thường kinh của bạn cũng đã không đều nên bây giờ trễ kinh thì cũng chưa chắc là do bạn có thai. Để xác định đúng bạn có thai hay không bạn nên mua que thử thai về thử vào buổi sáng là biết chính xác để bạn đỡ phải lo lắng nhé!
 

motthoangsaigon

New Member
4
0
1
35
Xu
0
nhưng e sợ lắm. e chưa quan hệ lần nào nên dùng que thử có ảnh hưởng gì ko? e cũng chẳng biết cách dùng nó ntn nữa. rồi lỡ trường hợp xấu nhất xảy ra e cũng chưa biết làm sao. giúp e với
 

motthoangsaigon

New Member
4
0
1
35
Xu
0
thường thì trước khi có kinh e hay bị lở miệng nhưng tháng này thì không thấy bị. e đã trễ 5 ngày rồi. BS giúp e lời khuyên đi. e chưa có kinh nghiệm trong những chuyện này nên đang rối lắm. e chẳng dám nói với ai hết. e chưa từng quan hệ mà lỡ "dính" do những chuyện như vậy thì e biết làm sao bây giờ.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl