Hỏi Trẻ 4 tuổi nhưng chân tay rất yếu


pisces

New Member
1
0
1
Xu
0
Em xin chào mọi người. Em có đứa cháu năm nay hơn 4 tuổi nhưng cơ chân, tay, cổ rất yếu. Đến bây giờ cháu vẫn chưa thể đi đứng được. Cầm nắm vật nặng rất khó. Em cũng được biết hồi mang thai, mẹ cháu có bị ốm. Gia đình em từ lúc cháu 1 tuổi đã chạy chữa rất nhiểu nơi và nhiều cách khác nhau như bấm huyệt, uống thuốc...Trước đó, bố mẹ cháu có cho cháu khám tại bệnh viên Nhi Thành phố Hồ Chí Minh nhưng bác sĩ chỉ nói cháu bị yếu cơ và hiện tại chưa có thuốc chữa. Hàng ngày bố mẹ cháu vẫn tập thể dục để cơ thể chân tay không bị teo. Trí tuệ cháu phát triển bình thường. Hiện tại gia đình rất lo lắng cho tương lai cháu. Xin các bác sĩ tư vấn giúp nhà em nên phải làm gì, nên cho cháu uống thuốc gì và luyên tập như thế nào. Nếu có thành viên nào trong diễn dàn từng gặp trường hợp như cháu nhà em xin tư vấn cho gia đình em với. Em xin chân thành cảm ơn.
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Triệu chứng của cháu thế là có bất thường, gia đình nên cho cháu đi khám chuyên khoa nhi hoặc bệnh viện chấn thương chỉnh hình, có thể làm thêm các xét nghiệm để chẩn đoán chính xác nguyên nhân. Ngoài ra bổ sung đa dạng dinh dưỡng cho cháu, tập vận động từ ít đến nhiều từ nặng đến nhẹ để cải thiện tình trạng cho cháu.

Chúc cháu mạnh khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl