viêm amidal


bapdaumit

New Member
1
0
1
Xu
0
Thưa bs e và chồng em có ý định để bé bi nhưng khi quan hệ được 1 tuần thì em bị viêm amiddal và đi khám bs thì nói không để lâu được bs cho thuốc uống 1 tuần,tuần sau lại tái khám và làm phẩu thuật cắt amidal,nhưng e đang phân vân vì trong thời gian này e chưa xđịnh được mình có thai hay không, nên chẳng giám uống thuốc của bs cho,vì theo e tìm hiểu thuốc đó không dùng cho phụ nữ mang thai và không biết sau khi cắt nếu e có thai thì có ảnh hưởng gì đến thai nhi không,bs cho thuốc cetamet 500,prednison,para 500.e rât hoang mang xin bs sớm cho e lời khuyên,e rất cảm ơn!
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Trước mắt thì bạn thử thai bằng que thử nước tiểu đi xem có thai chưa đã. Sau khi quan hệ 10 ngày là bạn có thể thử thai được. Nếu như chưa có thai thì bạn cứ uống số thuốc mà bác sỹ cho và nên kế hoặc đến khi điều trị bệnh xong rồi có em bé. Còn có thai rồi thì mang thuốc đến gặp bác sỹ để bác sỹ đổi thuốc cho phù hợp với người đang mang thai nhé!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl