Hỏi Rối loạn tiêu hóa ở người lớn


thansau_239

New Member
3
0
1
Xu
1
Em năm nay 23t.Dạo này em thấy bị đau bụng âm ỉ vùng xung quanh rốn, đi ngoài phân khi nát, khi có nhầy. Em đã đi khám ở Bv Bạch Mai, sau khi xét ngiệm vi khuẩn chí thì có kết quả như sau: - Vi khuẩn Gram âm(-) : 80% - Vi khuẩn Gram dương (+) : 20% - Nấm men : (-) - Hạt mỡ : (+++) - Bạch cầu đa nhân : (-) kết luận : RLTH Bác sĩ có kê cho em uống các thuốc sau : - Debridrat 100mg (ngày 4v/2l) - Papaze (3v/3l) - Antibio 1g (ngày 3 gói/3l) Em đã uống được 3 ngày, tình hình cũng có chút tiến triển nhưng không nhiều. Mọi người cho em lời khuyên, hay có uống thêm thuốc gì bổ sung không.Nên uống men tiêu hóa Antibio hay Lactomin plus, thấy nhiều người bảo lactomin plus tốt hơn. Em cảm ơn rất nhiều!!!!!
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Bạn thân mến!

Bạn uống Laclomin Plus hay Antibio cũng đều giống nhau thôi chỉ khác nơi sản xuất vậy nên bạn uống một trong 2 loại đều được. Để tốt cho tiêu hóa, tăng cường hấp thu bạn có thể uống thêm thuốc Hyakuso, ngày bạn uống 2-3 lần, mỗi lần 20 viên hoàn. Bạn có thể uống kéo dài cũng rất tốt.

Chúc bạn sớm khỏi bệnh!
 
  • Like
Cảm xúc: thansau_239

thansau_239

New Member
3
0
1
Xu
1
Bạn cho mình hỏi mình uống theo đơn trên thì ổn rồi phải không??? cái thuốc Hyakuso dùng cho người đang bị đau dạ dày được không? cảm ơn bạn rất nhiều
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl