Xin Tư Vấn Nổi hạch ở bụng và nách


yeumaiyeu

New Member
2
0
1
28
Xu
0
dạo gần đây.. e bị nồi 2 cục hạch ở bụng và nách..chỗ nách cách đây 5 tháng đã mỗ..h lại nổi ngay chỗ đó..bụng thì trước đây nó là 1 lỗ chấm đen.. h nó sưng lên.. 2 hạch lúc đều đau.. kèm theo là tiêu hóa ko ổn định.. lúc tiêu chảy lúc 2 3 ngày ko đi.. nhức đầu.. nhức ng`.. da đầu rát ..bùn ngủ.. ko biết e bị j` nhỉ. những trịu chứng đó trước đây e thường xuyên bị.. h nó tập hợp lại.. hixx.. ko biết e bị gì..
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Bạn thân mến!

Nếu như trong cơ thể nhất là bên nách có nổi hạch mà có bị viêm hay có vết thương nào đó kể cả nhỏ thì đều có hiện tượng nổi hạch ở nách, đây là kháng thể chống lại vi khuẩn tại vết thương không đáng lo. CHỉ khi nào mà không có vết thương nào mà hạch ở nách xưng tấy đỏ, có những hiện tương khác thường như sốt ... cần nên đến bác sỹ để thăm khám.
 

nguyenthimai

New Member
1
0
1
Xu
0
xin hoi bac si toi co con gai nam nay 14 tuoi chau noi mot cai hach o mu duoc 1 nam roi bay gio thay no ngay cang to dan nen ma khong thay dau khi dong vao thi no lai chay mat mot choc sau lai quay lai xin hoi bac si co nguy hiem khong co can phai di benh vien khong xin bac si cho biet
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Bạn thân mến!

Trường hợp của con bạn có thể do bị viêm hạch hoặc là một cái u, bạn nên cho cháu đi đến khoa ung bướu ở các cơ sở y tế nơi bạn sinh sống để được khám và điều trị
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.