Xin Tư Vấn Bị sùi mào gà nên đi khám ở đâu?


H

haanh156

Khách
Thưa bác sĩ. Em đi khám phụ khoa ở phòng khám tư bác sĩ chuẩn đoán e bị sùi mào gà và bảo em vào bệnh viện da liễu để điều trị và đốt sùi. Em không biết phải điều trị như thế nào nên để lâu sùi càng ngày càng to em rất hoang mang không biết phải đến bv nào điều trị và phòng khám nào để đốt. Có bác sĩ nào biết cho em địa chỉ để đốt sùi với. Em cảm ơn
 

toanphong

New Member
2
0
1
37
Xu
0
Chào bác sĩ! sẵn cho em hõi


cách đây không lâu ! em phát hiện sùi mào gà ỡ dương vật(phát hiện nhờ hõi nguòi lớn ) hoãng quá em cũng không biết làm sau lại bị? em dùng thữ nuóc rữa phụ khoa cũa phụ nữ đễ rữa cãm giác nóng nhưng ko lâu thì nó khô lại và rụng hét lúc dó em mừng lám nhưng không biét có hét luôn không ! từ đó tới giờ cũng cã năm ròi nó không mọc ra nữa nhưng mà có máy chấm li ti mép đầu dương vật nhưng không phãi màu đõ!
vậy cho em hõi em đã hét chưa
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Bệnh sùi mào gà là bệnh lây qua đường tình dục, Bệnh do Papilloma virus (HPV) gây ra, với biểu hiện là những mụn cóc, hột cơm, u nhú hay tổn thương phẳng. Nhiều trường hợp lây nhiễm không gây tổn thương nhìn thấy được ở cơ quan sinh dục. Tổn thương xuất hiện sau khi bị nhiễm HPV từ 3 tuần đến 6 tháng. Ngay trong giai đoạn chưa thể hiện triệu chứng (cũng như đã có triệu chứng), sự lây nhiễm đã có thể xảy ra. Bạn nên đi khám và điều trị sớm, có thể khám và điều trị tại bệnh viện Da liễu tùy vào mức độ và tình trạng bệnh mà bác sĩ chỉ định phác đồ điều trị phù hợp, có thể bôi thuốc hoặc đốt điện lanh. Ngoài ra nên vệ sinh sạch sẽ bằng dung dịch Femiclean, quan hệ tình dục an toàn, nên sử dụng bao cao su.

Chúc bạn sức khỏe!

Chúc bạn sức khỏe!
 
L

lạc lạc

Khách
chào bs

chào bs xjn bs cho e bit neu bj sùi mào gà có thể đến phòng khám da liểu khám ko hay phải đến bệnh viện
 

tran_bac

Member
32
1
8
32
Xu
0
chào bạn.
tình trạng cảu bạn dạo này thế nào rồi.bạn đã điều trị dứt điểm chưa
Đốt sùi mào gà này thì cũng đơn giản thôi bạn ạ.không đau đớn gì mấy đâu bạn ạ.
 
K

Khach123

Khách
Không sao bạn nhé

Ko cần đốt cũng dc bạn à!sao bạn không thử cách chấm podophyllyn!sẽ dơn giản hơn đó
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl