Khí hư bất thường dự báo nguy cơ về bệnh phụ khoa


niceguy119

New Member
4
0
1
35
Xu
0
Cái nóng mùa hè đã làm bùng phát vi khuẩn, đặc biệt ở nữ giới càng dễ bị nhiễm khuẩn. Theo các chuyên gia của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, thông qua quan sát màu sắc của “dịch” bạn sẽ đánh giá được những nguy cơ tiềm ẩn về sức khỏe. Khí hư sinh lý có màu trắng trong hoặc trong suốt không màu, gần như không có mùi. Nhưng, khi khí hư ra nhiều, mùi hôi, có màu hoặc giống như mủ, đó là nguyên nhân có thể bạn đã bị mắc bệnh phụ khoa.
Khí hư có dạng bã đậu có thể do nấm. Nếu bộ phận sinh dục của bạn thường xuyên bị ngứa, khí hư vón cục trong quần lót giống bã đậu... bạn có thể bị mắc bệnh viêm âm đạo do nấm! Thường là loại nấm candida có ở da, niêm mạc, đường tiêu hóa và trong cơ quan nội tạng khác của con người, khi sức đề kháng của cơ thể kém sẽ dễ bị phát bệnh.
Các chuyên gia của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản khuyến cáo, hiện nay rất nhiều phụ nữ mắc bệnh viêm âm đạo, tâm lý ngại đi khám, tự mua thuốc điều trị và thụt rửa âm đạo không đúng cách là nguyên nhân khiến bệnh không khỏi mà còn nghiêm trọng hơn dễ mắc bệnh viêm vùng chậu. Do đó, các bạn gái nên chú ý, với những dấu hiệu bất thường cần được điều trị dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa.
Khí hư dạng bọt có thể do nhiễm Trichomonas. Nếu khí hư có màu, màu vàng hay màu vàng xanh, mùi hôi, âm đạo cảm giác nóng rát, rất có thể là do nhiễm Trichomonas.
Theo giới thiệu của các chuyên gia của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, Trichomonas là một loại trùng roi cực nhỏ, mắt thường không thể nhìn thấy. Sau khi bị viêm nhiễm, âm đạo sẽ xuất hiện khí hư màu vàng dạng bọt kèm mùi hôi. Nguyên nhân chủ yếu do lây nhiễm qua quan hệ tình dục hoặc lây nhiễm gián tiếp như tắm rửa tập thể, ghế ngồi của bể bơi hay bồn vệ sinh công cộng. Khi xét nghiệm xác định bị nhiễm Trichomonas, thì vợ chồng phải cùng điều trị.
Điều quan trọng là cần phải được chẩn đoán chính xác. Các chuyên gia của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội tổng kết rằng khí hư bất thường chỉ có thể là một trong các triệu chứng biểu hiện của bệnh phụ khoa. Do đó khi phát hiện khí hư bất thường, cần chú ý xem có phải do thay đổi sinh lý không, nếu khí hư ra nhiều và đặc hơn, bạn có thể gọi điện thoại hoặc truy cập website để được tư vấn trực tiếp.
Tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội “Sử dụng trang thiết bị hiện đại để chẩn đoán bệnh, xác định rõ mầm bệnh cũng như biến chứng bệnh cùng với đội ngũ y, bác sĩ tay nghề cao hàng trục năm trong nghề sẽ giúp bạn điều trị bệnh tận gốc. Nếu bạn có những câu hỏi hay rắc rối liên quan, hãy chia sẻ với chúng tôi thông qua đường dây nóng 04-20 20 20 20 hoặc đăng ký qua mạng để được miễn phí khám bệnh. Chúng tôi luôn có đội ngũ chuyên gia tư vấn trực tiếp qua hệ thống website: chuyenkhoasinhsan.vn
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl