Vietnam Travel - Khám phá chốn ăn chơi ''nóng'' nhất Việt Nam


drhaianh87

New Member
16
0
1
33
Xu
0
( Du lịch Vietnam Travel)Du lịch Việt Nam, khám phá Việt Nam : Khám phá chốn ăn chơi ''nóng'' nhất Việt Nam



Phú Quốc hút khách du lịch nhờ vẻ nguyên sơ, thô ráp cùng sự chân chất của dân địa phương. Thời gian tới, theo phóng viên Christopher Johnson của tờ CNN, nơi đây sẽ trở thành 'vua' của các bãi biển châu Á.



"Đảo Phú Quốc ở bờ biển phía Tây Nam Việt Nam như một bông hoDu lịch Vietnam Travel với một hướng phát triển rất khác", Christopher Johnson cho biết và nhấn mạnh rằng, rất nhiều nhà đầu tư châu Âu, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam đã “chớp” cơ hội mua đất cũng như mở các nhà hàng và cửa hàng cung cấp dịch vụ tại đây. Nhiều người Thái Lan đã so sánh Phú Quốc với Koh Samui trong những năm 1980 hay Koh Chang trong năm 1990 và thậm chí là Phuket hiện nay.c đưa vào danh sách các quốc gia được khảo sát.





Du khách David Lamb cũng chia sẻ trên Thời báo Los Angeles: "Trong suốt bốn năm sống ở Hà Nội, tôi đã đi khá nhiều nơi ở Việt Nam, khám phá nhiều địa điểm mới, từ Cần Thơ, ở phía Nam đồng bằng sông Mekong tới Sapa... nhưng tôi vẫn luôn nhớ về Phú Quốc, hòn đảo lớn nhất Việt Nam".
Tương tự, Sam Llewellyn, du khách người Australia nhớ lại chuyến Du lịch Vietnam Travel: Phú Quốc là đảo lớn nhất của Việt Nam, nằm ở Vịnh Thái Lan. Nơi này nổi tiếng với nước mắm và hạt tiêu, cùng khu bảo tồn thiên nhiên chiếm hầu hết phần phía Bắc của đảo. Ai đến Phú Quốc cũng muốn đem nước mắm về để làm quà, vì vậy Hãng hàng không Vietnam Airlines phải có chế độ kiểm tra đặc biệt để ngăn không cho hành khách đem theo thứ đặc sản này lên, tránh gây mùi ở khoang hành lý. Hạt tiêu đen và trắng của Phú Quốc được trồng ở những khu vườn phủ cát, ngon không thể quên được.
Hiện, ở bờ phía Đông của đảo vẫn còn dấu tích của trại giam hơn 40.000 tù binh, là những người Việt Nam yêu nước bị Pháp và Mỹ bắt giam. Sau chiến tranh, dân số của Phú Quốc tăng dần lên với nghề nông và nghề cá.





Jean-Marie Helleputte, một thẩm phán đến từ Bỉ, đã mua đất ở Phú Quốc một vài năm trước cùng vợ là bà Thanh, người gốc Việt, cho biết: “Hòn đảo có một khu rừng được bảo tồn rất đẹp và diện tích cũng khá lớn. Ở đây bạn có thể ngắm nhìn nhiều loại thực vật khác nhau và bãi biển thì vô cùng trong xanh. Màu của thiên nhiên hiện hữu khắp nơi, có đủ sắc xanh ở Phú Quốc bởi ở đây trời mưa rất nhiều”.
Sanne Rasmussen, người hướng dẫn của cửa hàng Rainbow Divers, đã tổ chức các buổi lặn tại Phú Quốc trong suốt 10 năm nay, cho biết phong cách ẩm thực ở Phú Quốc ảnh hưởng từ nước Pháp, ngoài ra đảo còn có đặc sản là hạt tiêu và nước mắm tuyệt hảo. Trong số rất nhiều quầy hàng ở khu vực chợ đêm, bà Rasmussen giới thiệu món ăn ưa thích của mình gồm có bữa sáng ở Mondo, nhà hàng của đôi vợ chồng người Thụy Sĩ; đồ ăn Đức tại German B; Peppers Pizza tại nhà hàng đằng trước khách sạn Viet Thanh và uống cà phê tại một quán tuyệt ngon có tên Mister Dung.
Theo bà Sanne, nếu lựa chọn các khu resort cao cấp, bà tiến cử Eden, Mango Bay và đặc biệt là Chen La cho kỳ nghỉ trăng mật, còn đa số thợ lặn đều chọn khách sạn Viet Thanh làm điểm dừng chân. Trong khi đó, David Lamb lại coi La Veranda là khu nghĩ dưỡng thanh lịch, điểm sang trọng và tất nhiên đắt đỏ nhất trên đảo.
Khách sạn khác quyến rũ không kém là Bo Resort, trên bờ biển Ông Lăng, nằm ở phía Bắc thị trấn Dương Đông. Khu nghỉ dưỡng này gồm có nhiều ngôi nhà tranh rải khắp khu vườn xinh đẹp với tầm nhìn tuyệt vời, bạn có thể trông thấy biển hoang sơ, cùng bờ trải dài vắng người. Song, pha trộn phong cách của La Veranda và Bo Resort là Mango Bay, những ngôi nhà tranh thanh lịch với hiên nhà trải rộng hàng kilomet ra tới bờ biển lao xao cây lá. Hơn một nửa khách của khu nghỉ dưỡng này không ra khỏi nhà, nằm trong nước ấm, trong vắt để xem những con thuyền câu ở xa phía chân trời. Nhà hàng thì đơn giản và ngon tuyệt, cocktail rẻ và nồng đậm, thêm cả massage cho bạn cảm giác thế nào là thư giãn hoàn toàn.


Ngày nay, Du lịch Vietnam Travel thu hút gần bốn triệu lượt khách mỗi năm với các khu nghỉ dưỡng sang trọng, trải dài từ bờ biển Thanh Hóa tới Vũng Tàu, TP HCM. Với nền du lịch mang lại việc làm và sự thịnh vượng, dân số Phú Quốc đã lên tới con số 70.000, dù toàn bộ phần phía Bắc của hòn đảo được dành cho công viên quốc gia và hầu như không có người ở. Phú Quốc cũng thu hút 50.000 lượt khách du lịch tới đây hàng năm.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl