Những điều phái mạnh chờ mong trên giường


hoabtt

Member
55
1
8
35
Xu
0
Yên tĩnh trên giường chẳng phải cách hấp dẫn. Hãy thử rên rỉ và xem tác dụng của nó với người đàn ông của bạn. Đừng giả vờ mà cần trung thực với cảm xúc của chính bản thân. Anh ấy sẽ luôn cảm thấy thú vị nếu bạn cởi mở và thoải mái, đủ để nói lên sự hài lòng của bạn. Nói gì là tùy bạn nhưng nhớ đừng cất lời phàn nàn

1. Nói cho anh ấy biết những gì bạn muốn

Anh ấy luôn hy vọng bạn thích bất kỳ điều gì anh ấy làm. Nếu không, anh ấy cũng cần biết phải thay đổi ra sao.

2. Đừng kiềm chế

Chúng tôi đưa ra một số câu hỏi với vài anh chàng về những gì họ muốn bạn đời của mình làm trên giường nhất. Một số anh chàng hoàn toàn hài lòng với đời sống gối chăn của mình (không muốn thay đổi bất cứ điều gì). Một số anh chàng khác thì muốn đối tác của họ thỉnh thoảng mất kiềm chế mà không sợ bị đánh giá.

Hãy đối mặt với “chuyện ấy” ngay cả khi nó lộn xộn, “bùng nổ, “cẩu thả” và không thể đoán trước. Hãy cho phép mình “say sưa” mà không cần lo lắng xem người bạn đời nghĩ gì về bạn. Kết quả có khi nằm ngoài mong đợi của bạn bởi chính anh ấy lại nhận được nhiều hạnh phúc nhất.

3. Cái mới mẻ

Khi nói đến “chuyện đó”, trong mỗi chúng ta đều có cái thích – cái không thích. Nhưng nói như thế, không phải để bạn e ngại với những thứ mới mẻ.

Ngay cả khi “chuyện ấy” với bạn đang rất tuyệt vời, nó vẫn sẽ thú vị hơn nếu thử nghiệm những thứ khác nhau, cho dù đó là một trò đóng vai, vài kỹ thuật quyến rũ hoặc đơn giản là yêu vào thời điểm khác ngày thường... Bạn không thể biết điều gì khiến đôi bên thích thú nếu bạn không chịu thử.

Hầu hết các chàng trai chúng tôi hỏi đều thích khi đối tác của họ cởi mở về tình dục và sẵn sàng đi ra ngoài những thói quen thông thường.

Các tin khác:
Hẹn hò, chuyện hẹn hò
Hôn, khám phá về nụ hôn
Tình yeu- Giới tính
 

Sửa lần cuối bởi điều hành viên:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl