Xin Lời khuyên Về tiêu hóa, giúp em !


minhphu

New Member
1
0
1
Xu
0
Em năm nay 22 tuối, nam, khỏe mạnh ,1 năm chỉ bị cảm 1 lần vào dịp gần tết, năm nào cũng vậy, hiện giờ em đang bị nhưng lại có thêm vấn đề thế này. Tối 2 hôm trước em thấy trong bụng hơi đau, em nghĩ là chắc khó tiêu vì ngày hôm đó em ăn chay, nhưng giờ rất khó chịu và cứ tức phần bụng trên. Em đã mua Pepfiz uống nhưng vẫn không đỡ, em hoạt động bình thường nhưng bụng đau tức và không muốn ăn ( đã 2 hôm em chưa ăn gì, và k có cảm giác đói) chỉ uống nước. 2 hôm đó em đi đại tiện đc 2 lần nhưng vẫn tức bụng, và không muốn ăn, không ợ chua, k tiêu chảy,chỉ tức bụng như cục đá vậy. Xin bác sĩ cho em lời khuyên, cảm ơn !
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Với triệu chứng của bạn có thể bị đầy bụng khó tiêu, bạn nên ăn đồ dễ tiêu, ăn mềm và nên ăn làm nhiều bữa nhỏ, bạn có thể uống thuốc đầy bụng khó tiêu như Motilium M hoặc Eno. Nếu uống thuốc mà triệu chứng không đỡ bạn nên đi khám chuyên khoa tiêu hóa để xác định nguyên nhân và điều trị theo nguyên nhân.

Chúc bạn sức khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl