Hỏi liệu e có thai ko?????


P

pé lê đen

Khách
e quan he và xuất tinh trong vào sau ngày kinh.và ko dùng biệp pháp tránh thai nàp cả.ngày cuối kinh của tháng trước là 23.e wan hệ vào 24-2 và sau đó đáng lẽ ra e có lại kinh như bình thường vào ngày 19-3 nhưng tới bây giờ e vẫn chưa có dấu hiệu gì của kinh nguyệt.liệu e có thai ?mong bs giúp e giảp đáp trăn trở..chân thành cảm ơn
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!

Để xác định có thai hay không, bạn ra hiệu thuốc mua que thử thai về thử xem nhé! Sau quan hệ 10 ngày là thử được. HIệu quả đến 99% đó.
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Bạn quan hệ không an toàn vào ngày nào cũng có khả năng có thai ngoài ý muốn, do khi cơ thể hưng phấn sẽ làm trứng rụng bất thường. Chậm kinh còn do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra đầu tiên là có thai, do rối loạn kinh nguyệt, do cơ thể căng thẳng, stress, suy dinh dưỡng. Bạn đã chậm kinh rồi thì nên thử thai bằng que thử để loại bỏ nguyên nhân có thai, nếu thử thai báo không có thai nhưng vẫn chậm kinh thì nên đi khám để xác định nguyên nhân.

Chúc bạn sức khỏe!
 

rabomark

New Member
22
0
1
34
diemmach.com
Xu
0
Theo như bạn mô tả và nếu chu kì kinh của bạn bình thường thì không vấn đề gì cả. Các cụ có câu trước 7 sau 3 mà. Tốt nhất bạn ra mua que thử thai có độ chính xác nhất
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl