Xin Tư Vấn đau dạ dày xin tư vấn cho em !


kenkul051189

New Member
1
0
1
34
Xu
0
hiện tại e đã điều trị đau dạ dày được 2 tháng rồi.e đi nội soi thì âm tính với HP.chỉ bị xung huyết nhẹ.vậy mà uống thuốc 2 tháng liền không hết.hôm nay đi tái khám bác sỹ nói có lẽ không phải do nguyên nhân tăng tiết hcl.nên nói em uống hết 10 ngày thuốc này nữa thì ngưng.uống thêm nữa sẽ bị cái gì đó,mà bác sỹ nói em không nghe rõ.bác sỹ bào đau là do acid giãm nhiều nên kềm tăng nên gây đau.chứ thường thì phát đồ bác sỹ đưa ra là từ 1th5 đến 2 tháng là lành.vậy ngưng thuốc có làm nặng hơn không.hay là e nên đi 1 bệnh viện lớn hơn chữa trị.vì bệnh viện này là bệnh viện quận.xin tư vấn cho em
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!

Bạn không nên tự ý điều chỉnh thuốc cũng như tự động ngưng thuốc, mà cứ uống theo đúng chỉ dẫn của bác sỹ. Ngoài việc uống thuốc điều trị ra bạn cũng cần cải thiện ăn uống như tránh ăn đồ chua, cay nóng, Ăn chia làm nhiều bữa, nhỏ, không ăn quá no cũng không để đói quá, nhai kỹ và không thức khuya, căng thẳng...Nếu bạn dùng thuốc vẫn không thấy cải thiện và không yên tâm ở nơi mình khám bệnh thì bạn có thể đến một cơ sở khác để khám lại.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.