Xin Tư Vấn Hạch ở cổ gần nửa năm.


duchaitp

New Member
1
0
1
Xu
0
Thưa Bác sỹ!
Tôi năm nay 38 tuổi. Vào đầu tháng 1/2013 tôi phát hiện ở cổ có nổi 1 hạch, kích thước khoảng 1,5 cm, vị trí dưới hàm phải ngay trước cơ ức đòn chủm. Trước đó tôi có bị viêm họng vì sử dụng nước đá nhiều. Nhưng trong thời gian phát hiện hạch thì không có triệu chứng viêm họng. Sau đó vào cuối tháng 4 thì tôi bị viêm họng trở lại và có đi khám ở chuyên khoa Tai mũi họng, Bác sỹ cho uống 10 ngày kháng sinh thì hết viêm họng nhưng hạch vẫn còn nên được tư vấn đi làm hạch đồ. Bác sỹ dùng kim nhỏ chích vào hạch rồi kiểm tra qua kính hiển vi. Kết quả bác sỹ bảo là viêm hạch phản ứng chứ không nghiêm trọng. Tuy nhiên đến nay đã hơn 5 tháng nhưng cái hạch vẫn không mất đi. Hạch không đau, sờ vào cảm giác chắc, di động, khi nuốt thì nó chạy lên chạy xuống.
Và đồng thời lúc phát hiện hạch ở cổ này tôi cũng phát hiện một hạch nhỏ ở sau cổ dưới mang tai, kích thước bằng hạt đậu đen.
Vậy xin hỏi Bác sỹ là có nguy hiểm không và có cần phải đi xét nghiệm ở bệnh viện ung bướu không?
Xin chân thành cảm ơn!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl