liệu em có thai hay không?


bích loan

New Member
1
0
1
Xu
0
chào bác sĩ!
em với bạn trai em có quan hệ cách đây không lâu, lúc đó thì chúng em không dùng bao, nhưng khi xuất tinh thì anh ấy cho xuất tinh bên ngoài, anh ấy có rửa DV và lau chùi sạch sẽ và sau đó thì cũng có quan hệ tiếp, nhưng không lần nào cho xuất tinh vào trong. Để đảm bảo an toàn hơn, sau quan hệ em còn dùng thêm thuốc tránh thai khẩn cấp nữa. Dạo này em bị bệnh sốt, cộng với đau răng, đau phía trên vú bên phải (nhấn vào thì có cục gì đó có cảm giác đau, bên trái thì không có), em muốn hỏi là liệu em có khả năng mang thai hay không, việc em bị đau vú phải như thế thì đó đang là triệu chứng gì? mong bác sĩ trả lời giúp em nhé! cảm ơn bác sĩ nhiều!
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn! Bạn đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp rồi thì tỉ lệ mang thai cũng rất ít. Để chắc chắn có thai hay không sau quan hệ khoảng 10 ngày bạn mua que thử thai về thử xem nhé! Trường hợp đau vú cũng là biểu hiện của có thai hoặc sắp đến kỳ kinh. Theo mình nghĩ là bạn đau do sắp đến kỳ kinh thôi.

Chúc bạn vui khỏe!
 
  • Like
Cảm xúc: bích loan


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl