Nhu cầu sinh lý của phụ nữ qua từng độ tuổi.


trungkeng37

Member
116
0
16
30
Xu
0
Không chỉ riêng nam giới mà nhu cầu tình dục của phụ nữ cũng có những biến động không ngừng qua từng giai đoạn. Vào mỗi độ tuổi, ham muốn của người phụ nữ cũng có sự lên xuống tùy theo tác động của nhiều yếu tố khác nhau. Cùng khám phá về nhu cầu sinh lý của phụ nữ qua độ tuổi để hiểu rõ và có cuộc sống tình dục trở nên mỹ mãn.

Nhu cầu sinh lý của phụ nữ ở độ tuổi 20
Ở độ tuổi 20, phần lớn phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn và ham muốn tình dục thay đổi theo kỳ kinh. Đặc biệt, trong thời kỳ trứng rụng, người phụ nữ thường cảm thấy hưng phấn và dễ chạm đến khoái cảm hơn. Tuy nhiên, với một số ít phái yếu đang loay hoay với những vấn đề vế xây dựng hình ảnh, chú trọng sự nghiệp hay tìm kiếm người đàn ông lý tưởng thì nhu cầu sinh lý cũng bị ảnh hưởng theo. Ngược lại, nếu người phụ nữ đang say đắm trong tình yêu thì cơ thể sẽ sản xuất nhiều chất dopamine và norepinephrine giúp thổi bùng ngọn lửa đam mê một cách mãnh liệt.

Nhu cầu sinh lý của phụ nữ ở độ tuổi 30
Bước sang độ tuổi 30, người phụ nữ dễ dàng đạt đến điểm cực khoái nếu họ đã kết hôn hoặc có mối quan hệ ổn định. Cuộc sống tình dục của họ sẽ trở nên thăng hoa nếu được đảm bảo bởi mối quan hệ bền vững này. Tuy vậy, đây cũng là thời kỳ mà người phụ nữ chịu nhiều áp lực từ việc sinh con và nuôi dạy con cái, chăm sóc tổ ấm, duy trì sự nghiệp…

Sau khi sinh con, hàm lượng testosterone bị suy giảm một nửa. Đến khi cho con bú, sự gia tăng hormone prolactin cũng khiến hàm lượng estrogen và testosterone và sự rụng trứng bị suy giảm. Từ đó, ham muốn tình dục của người phụ nữ cũng tuột dốc theo. Họ sẽ cảm thấy mất hứng thú với sex khi phải xoay như chong chóng giữa nhiệm vụ của một người mẹ, người vợ, người nhân viên…

Nhu cầu sinh lý của phụ nữ ở độ tuổi 40
Nhiều nghiên cứu cho thấy, ở độ tuổi 40, nồng độ hormone estrogen và testosterone của người phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu suy giảm. Hơn một nửa phụ nữ từ 45 tuổi sẽ gặp các biểu hiện khô âm đạo, kỳ kinh bất thường… nhưng đây lại là thời kỳ người phụ nữ thức tỉnh về tình dục. Nhu cầu sinh lý của họ tăng cao do ít chịu những gánh nặng về con cái hay bất ổn về tài chính. Tuy hứng thú tình dục có giảm đi nhưng họ lại dễ dàng thỏa mãn, khả năng đạt cực khoái không hề bị suy giảm.

Nhu cầu sinh lý của phụ nữ ở độ tuổi 50
Phụ nữ ở độ tuổi 50 cùng đồng nghĩa với việc họ dần bước vào giai đoạn mãn kinh. Sự suy giảm mạnh mẽ progesterone và estrogen trong buồng trứng khiến họ phải đối mặt với việc âm đạo bị khô rát, dòng máu tới cơ quan sinh dục cũng bị suy giảm mạnh. Có 20% phụ nữ trong độ tuổi này bị giảm ham muốn tình dục và khả năng hoạt động tình dục. Tuy nhiên, đa số phụ nữa trong độ tuổi này lại cảm thấy nhẹ nhõm vì được giải thoát khỏi những rắc rối về kinh nguyệt và ngừa thai. Hiện tượng hồi xuân ở một số người phụ nữ trong độ tuổi 50 khiến ham muốn tình dục của họ trỗi dậy và mạnh mẽ còn hơn lúc trẻ.

Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nữ.
thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nữ ELUNA là sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi BNC Medipharm. Với tinh chiết từ các thành phần thảo dược quý hiếm, ELUNA là công thức đặc biệt giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ, mang đến năng lượng, hưng phấn trong đời sống tình dục và chăm sóc sức khỏe phụ nữ an toàn.
Tạo Hormone nữ, cân bằng nội tiết tố
Tăng cường bôi trơn âm đạo.
Kích thích ham muốn của cơ thể.
Tăng khả năng sinh sản, trẻ hóa với thời gian
Gia tăng cảm giác tình dục mãnh liệt.
Tăng tần số đạt cực khoái trong quan hệ tình dục.
Giúp sinh hoạt thường xuyên hơn, nhẹ nhàng và không còn cảm giác đau đớn.
Thêm niềm đam mê trở lại cuộc sống tình dục, ham muốn để lặp lại việc quan hệ lần 2 ngay sau đó.
Lấy lại tinh thần cho chị em, giảm lo âu, cáu gắt hoặc khó chịu, thay đổi tâm trạng theo chiều hướng tích cực.

Eluna – “thần dược” sinh lý cho phụ nữ


Eluna ra đời để giúp chị em khôi phục lại sự cân bằng trong cơ thể và khả năng về chuyện ấy một cách tự nhiên, nhẹ nhàng.Eluna – “thần dược” sinh lý cho phụ nữEluna được chế xuất từ những nguyên liệu tự nhiên, với công thức pha trộn đặc biệt các loại thảo dược chất lượng cao nhất giúp nuôi dưỡng hệ thống tình dục và sinh sản của nữ giới.
thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nữ Eluna sản xuất tại nhà máy dược phẩm được chứng nhận GMP. Eluna 100% thành phần từ tự nhiên, không có tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến khả năng mang thai của phụ nữ.Đây là thực phẩm hỗ trợ tăng ham muốn tình dục nữ hàng đầu được nhiều phụ nữ trên thế giới tin dùng. Hầu hết phụ nữ dùng Eluna cho biết sau khi dùng sản phẩm là họ đã cảm nhận được sự gia tăng đáng kể về ham muốn trong tình dục.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl