Vô số ưu đãi chính sách đặc biệt khi mua Forest Sky Villa đến 31/3/2017


phiduong9389

New Member
3
0
1
35
Xu
0
Flamingo Resort Hồ Đại Lải sẽ là điểm đến thường xuyên của khách thăm quan du lịch và nghỉ dưỡng. Tháng 3 này với mong muốn đem lại nhiều ưu đãi hơn nữa Flamingo cho ra chính sách đặc biệt khi mua Forest In The Sky Đại Lải áp dụng đến 31/3/2017.

Quý vị nhận được món quà lên đến 1 KG vàng, vay vốn đến 60% giá trị hợp đồng trong 24 tháng ân hạn nợ gốc, tặng vườn rau sach đến 50m2. Được ưu đãi 300 ngày nghỉ dưỡng trong 10 năm nếu sử dụng chính sách thanh toán 50% biệt thự.

Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều dự án khác cũng hấp dẫn không kém biệt thự Hoàng Oanh nép mình bên đồi thông xanh ngút ngàn hướng nhìn ra hồ đại lải lung linh tỏa nắng mặt trời huyền ảo. Một Luxury Sky Lake được làm lại về phong cách thiết kế bối cảnh kiến trúc bên ngoài trở thành chốn nghỉ dưỡng của giới thượng lưu.



Cơ hội đầu tư có 1 không 2 dành cho khách hàng :

Cơ hội sở hữu trong tầm tay nếu bỏ qua không thật phí ? bởi quý vị chỉ thanh toán 50% giá trị biệt thự đã có chìa khóa trao tay vì chủ đầu tư hỗ trợ 60% giá trị hợp đồng lãi suất 0% ân hạn nợ gốc đến 24 tháng từ ngày ngân hàng giải ngân. Đây là ưu đãi không thể nào hơn được nữa. với 800 triệu đồng thanh toán quý khách trở thành chủ nhân ngôi nhà tuyệt diệu thực sự đáng mơ ước đáng sống.

Hưởng ngay lập tức 30 ngày nghỉ với căn biệt thự tương đương ngay sau khi ký hợp đồng mà không phải chờ đến khi căn nhà hoàn thành cùng 300 ngày nghỉ trong 10 năm những khoản phí duy tu bảo dưỡng sẽ do chủ đầu tư chịu phí hoàn toàn.

Một loạt gói quà tặng hấp dẫn khác trị giá hàng tỷ đồng như vườn rau sạch “An lành” diện tích lên tới 50 m2 tại trang trại xanh Flamingo Organic Farm; Thẻ làm đẹp “Rạng rỡ” Flamingo tại Trung tâm sắc đẹp Flamingo và Siêu tổ hợp Spa lớn nhất châu Á trị giá 500.000.000 đồng; Thẻ Kim Cương Flamingo với hàng trăm ưu đãi trị giá hàng tỷ đồng.

Nơi hòa nhịp của con người với thiên nhiên xem tại đây : https://goo.gl/cpML9K

Du xuân ngắm cảnh đẹp hấp dẫn xem ngay : https://goo.gl/Hh6mJx

Tái tạo nguồn năng lượng sống bằng xem thêm

Tìm hiểu thêm về dự án biệt thự đẳng cấp Flamingo : https://goo.gl/m0a10x

Tòa nhà đỉnh cao công nghệ mang đậm khí chất thời đại : https://goo.gl/PZT4Eo
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.