Xin Tư Vấn Cho em hỏi về bệnh hôi miệng?


GL Bảo Như

New Member
2
1
3
28
Xu
0
Em bị bệnh này lâu rồi. Nhưng không biết nguyên nhân. Vấn đề vệ sinh thì rất kĩ, nhưng nói chuyện vẫn hôi, nên em rất ngại giao tiếp. Xin các bác chỉ cho em nguyên nhân và cách chữa?:(:(:(
 

Hôi miệng làm chúng ta thiếu tự tin, ảnh hưởng tới người xung quanh, ảnh hưởng tới giao tiếp, đôi khi ảnh hưởng tới cả công ăn việc làm.

Nguyên nhân: Có nhiều lý do khiến miệng hôi hoặc hơi thở khó chịu.

1. Nguyên nhân ở ngay răng miệng: Những nguyên nhân do răng, miệng: Khi thức ăn sót lại trong miệng hay giữa các kẽ răng, bị vi khuẩn phân hóa, sẽ tạo ra mùi hôi, do đó cần chải răng ngay sau ăn. Nhiễm trùng ở nướu răng. Răng sâu. Cao răng, vôi răng. Hút thuốc lá, thuốc lào…

2. Một số bệnh hô hấp như viêm xoang mãn nhất là viêm xoang do răng, do dị vật; viêm họng, viêm amidan hốc mủ, dị vật mũi bỏ quên.

3. Ăn một số thực phẩm có dầu gây hôi hơi thở như tỏi, hành...

4. Khi có rối loạn về sự co bóp của dạ dày, thực phẩm chậm tiêu hóa như mỡ béo, ở lâu trong dạ dày, bị lên men cũng tạo ra mùi hôi, nhất là khi ta ợ.

5. Một số rối loạn hay bệnh lý: gan, thận, tiểu đường cũng gây ra mùi hôi ở miệng.

6. Nguyên nhân tâm lý: là nhiều người quá chú tâm tới dung nhan mình, có ảo tưởng là cơ thể mình hư hao, phát tiết ra mùi khó chịu. Khi nói chuyện là che miệng, như thể là miệng mình hôi. Họ tự cô lập, trường hợp này thường thấy ở nữ giới đôi khi cũng bị bệnh tâm thần như trầm cảm, tâm thần phân liệt.

Để điều trị dứt điểm tình trạng hôi miệng cần phải tìm ra nguyên nhân, do đó bạn nên tới xác định đúng nguyên nhân gốc bệnh và điều trị tích cực nhé!

Chúc bạn mạnh khỏe.
 

tiendung.pmi

New Member
8
5
3
48
Xu
0
có người chỉ nhai lá bạc hà sẽ giảm mùi hôi đó, mình cũng từng bị vấn đề hơi thở này nên chú ý ăn uống lắm
có điều không hết hoàn toàn, chỉ tạm thời thôi, nếu có thuốc chữa hoàn toàn thì tốt biết mấy
đi bệnh viện thì người ta cho vào khám nha khoa, mà đáng buồn là mình chẳng có vấn đề gì về răng miệng cả:(
 
Hôi miệng không là bệnh nguy hiểm nhưng lại gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, cuộc sống của người bệnh và gây phiền toái cho những người xung quanh. Việc tìm kiếm một giải pháp hiệu quả điều trị hôi miệng luôn là nỗi trăn trở không chỉ của người bệnh mà còn của những chuyên gia trong ngành. Đó cũng là lý do mà Lương y Thanh Tuấn đã trải qua 15 năm và sẽ tiếp tục đồng hành cùng bệnh nhân chỉ để tìm ra những giải pháp điều trị hôi miệng hiệu quả nhất.

Vậy bạn hãy nhấc máy lên gọi vào số hotline 0643 921 527 nhà thuốc Đông Y Thanh Tuấn sẽ giúp bạn xác định nguyên nhân gây bệnh và tìm ra hướng điều trị tốt nhất.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.