XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Một trong những yếu tố liên quan mật thiết để trả lời bệnh gan có chữa được không chính là vấn đề về gan mà bệnh nhân đang gặp phải là vấn đề gì. Tùy vào vấn đề mà người bệnh gặp phải mới trả lời được câu hỏi, do đó trước hết cần biết được bệnh mình đang mắc là bệnh gì, muốn hiểu rõ được bệnh tình thì nên thăm khám và làm các xét nghiệm cụ thể để các bác sĩ đưa ra kết quả chính xác nhất. Dưới đây là một số bệnh lý về gan thường gặp nhất:

Viêm gan do virus

Hiện nay, hai căn bệnh viêm gan do virus thường gặp nhất ở Việt Nam là viêm gan B và viêm gan C. Trong trường hợp bệnh nhân nhiễm viêm gan virus ở giai đoạn cấp tính thì câu trả lời cho câu hỏi bệnh gan có chữa được không? là Có. Bởi nếu bệnh nhân điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý và sinh hoạt khoa học thì hệ miễn dịch sự sản sinh ra được kháng thể chống lại virus và người bệnh sẽ tự khỏi bệnh mà không cần dùng đến thuốc

Với những bệnh nhân viêm gan B mãn tính, C mãn tính, đáng buồn là câu trả lời sẽ là không vì hiện nay chưa có thuốc đặc trị viêm gan B, bệnh nhân sẽ sống chung với bệnh cả đời. Tuy nhiên, nếu người bệnh chú ý chế độ ăn uống cùng như sinh hoạt thì việc chung sống hòa bình với virus này cũng không quá khó khăn. Trong khi đó, hiện nay với những tiến bộ của y khoa đã có những bài thuốc hỗ trợ chữa trị và ức chế căn bệnh này. Chính vì thế, nếu được chẩn đoán viêm gan B, C mãn tính, bệnh nhân hoàn toàn yên tâm

Gan nhiễm mỡ

Trong cuộc sống hiện đại ngày này, gan nhiễm mỡ ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết bởi thói quen ăn uống thiếu khoa học, nhiều món dầu mỡ cộng với việc vận động ít, ngồi nhiều.

Thực tế, gan nhiễm mỡ là căn bệnh lành tính và nếu bệnh nhân chẩn đoán gan bị nhiễm mỡ đặt câu hỏi bệnh gan có chữa được không ? thì đáp án sẽ là Có, thậm chí một số bệnh nhân được hộ trợ chữa trị mà không cần phải dùng đến thuốc.

Xơ gan

Bệnh gan có chữa được không với trường hợp xơ gan. Hiên nay, chưa có thuốc hỗ trợ chữa bệnh xơ gan. Xơ gan là khi các tế bào khỏe mạnh của gan vì một nguyên nhân nào đó như viêm gan virus lâu ngày, gan nhiễm mỡ… bị tổn thương mà không được sửa chữa sẽ bị chai hóa và xơ cứng gan. Điều này đồng nghĩa với việc, các tế bào này không thể thực hiện được chức năng thông thường nữa.

Các loại thuốc xơ gan hay các biện pháp can thiệp hiện nay không thể hồi phục các tế bào đã bị chai hóa mà chỉ có thể hạn chế và ngăn ngừa sự phát triển của bệnh xơ gan mà thôi.

Ung thư gan

Ung thư gan là căn bệnh về gan nguy hiểm nhất. Nhưng nếu ung thư gan được phát hiện sớm ở giai đoạn đầu khi khối u còn nhỏ, chưa chèn ép lên các mạch máu thì đáp án cho câu hỏi bệnh gan có chữa được không? có thể sẽ là có. Bệnh nhân ung thư gan sẽ được lựa chọn một số phương pháp điều trị như phẫu thuật cắt bỏ, ghép gan, hóa trị, xạ trị hay phương pháp TOCE để loại bỏ khối u.

Hiện nay, việc điều trị bệnh về gan bằng thuốc Tây y chưa thể mang lại hiệu quả triệt để, sau một thời gian ngừng thuốc bệnh lại tái lại, chức năng gan lại suy giảm, men gan cao, cơ thể mệt mỏi, trong tâm phiền nhiệt, hay giận dữ, dễ cáu gắt, đêm ngủ không yên, miệng đắng, vàng da, tiểu tiện vàng đỏ, mụn nhọt, mẩn ngứa…
Nhưng khi sử dụng những bài thuốc Đông y lại hoàn toàn có thể kiểm soát được tình trạng cũng như diễn biến của bệnh và đi vào điều trị căn nguyên của bệnh

BÀI THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN LƯƠNG Y NGUYỄN CÔNG QUÝ

Khi nói đến bài thuốc Đông y điều trị hiệu quả các bệnh gan phải kể đến bài thuốc gia truyền của lương y Nguyễn Công Quý. Bài thuốc đã được nhiều các y bác sĩ, nhà khoa học đánh giá cao về yếu tố kinh nghiệm và yếu tố khoa học trong điều trị các bệnh lý về gan. Lương y Nguyễn Công Quy công tác tại Trung Tâm Phát Triển và Ứng Dụng Các Tiến Bộ Đông y, đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy và uy tín cho những bệnh nhân gan.

Ưu điểm khi dùng thuốc tại Trung Tâm:

- Thuốc điều trị bệnh gan hiệu quả và an toàn không gây bất cứ tác dụng phụ nào cho cơ thể.

- Bài thuốc được nghiên cứu khoa học và chứng minh lâm sàng: Các thành phần trong bài thuốc đều được nghiên cứu khoa học bài bản để xác định lại các dược chất, dược lực và cân nhắc hàm lượng phù hợp, đặc biệt là cách phối các vị thuốc với nhau sao cho phát huy được công dụng chữa bệnh viêm gan, xơ gan cao đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

- Thuốc đi vào giải quyết căn nguyên của bệnh do đó mang lại hiệu quả lâu dài.

- Sử dụng cho các bệnh nhân viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan, men gan cao, nóng gan do dùng nhiều bia rượu.

- Bên cạnh đó,thuốc còn giúp điều hòa và bồi bổ công năng của ngũ tạng, nâng cao chính khí, tăng cường sức đề kháng của cơ thể nhằm chống lại các tác nhân gây bệnh.

Bệnh nhân có bất kì thắc mắc nào liên quan đến bệnh Gan hoặc cần được sự tư vấn của lương y Quý có thể gọi đến số điện thoại 0466861777 hoặc đến trực tiếp Trung Tâm Phát Triển và Ứng Dụng Các Tiến Bộ Đông y để được tư vấn cụ thể hơn.

· Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

· Trung Tâm Phát Triển và Ứng Dụng Các Tiến Bộ Đông y

· Địa chỉ: Số 52 Hồ Tùng Mậu – Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

· Hotline: 0466861777

· Lương y Nguyễn Công Quý – 0972228893
 

tranthuthuy

New Member
26
0
1
35
Xu
0
Một trong những yếu tố liên quan mật thiết để trả lời bệnh gan có chữa được không chính là vấn đề về gan mà bệnh nhân đang gặp phải là vấn đề gì. Tùy vào vấn đề mà người bệnh gặp phải mới trả lời được câu hỏi, do đó trước hết cần biết được bệnh mình đang mắc là bệnh gì, muốn hiểu rõ được bệnh tình thì nên thăm khám và làm các xét nghiệm cụ thể để các bác sĩ đưa ra kết quả chính xác nhất. Dưới đây là một số bệnh lý về gan thường gặp nhất:
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.