Đáp Bạn biết gì về dụng cụ nhấn mí tạo mắt 2 mí vĩnh viễn?


ngocvy111

Member
41
0
6
29
Xu
0
Dụng cụ nhấn mí Hàn Quốc tạo mắt 2 mí vĩnh viễn là một trong những sản phẩm thẩm mỹ tiên tiến vượt bậc của ngành công nghệ làm đẹp Hàn Quốc. Ngay khi xuất hiện trên thị trường thẩm mỹ, phương pháp làm đẹp này đã bùng nổ mạnh mẽ tác động không nhỏ tới xu thế làm đẹp của cộng đồng giới trẻ.

Dụng cụ nhấn mí mắt tạo mắt 2 mí vĩnh viễn “lên ngôi”

Xuất hiện trên thị trường thẩm mỹ trong khoảng 1, 2 năm gần đây, công nghệ bấm mí đã nhanh chóng “chinh phục” cộng đồng giới trẻ Việt Nam bởi những ưu điểm vượt trội. Phương pháp sử dụng dụng cụ bấm mí mắt tạo mắt 2 mí “đặc biệt” mang lại hiệu quả vĩnh viễn mà không cần tới can thiệp phẫu thuật.

Trước đây, những dụng cụ kích mí như keo kích mí, miếng dán mí, …được xem là giải pháp “cứu cánh” của các những người gặp khuyết điểm mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mắt mí lót…Nhưng, đa phần lựa chọn với mục đích giải pháp tình thếmang tính chất tạm thời.

Nhưng ngày nay, với sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc đã thay đổi dần xu thếlàm đẹp của giới trẻ. hiện thực hóa sở hữu đôi mắt 2 mí vĩnh viễn mà không cần phẫu thuật trở thành hiện thực. Nhấn mí bao nhiêu tiền cũng không phải vấn đề quá quan trọng bởi chất lượng thực sự mà nó mang đến!

Dụng cụ bấm mí mắt tạo mắt 2 mí như thếnào?

Nhấn mí Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí không phẫu thuật mới nhất hiện nay được xuất phát từ xứ sở Kim Chi. Công nghệ bấm mí áp dụng chỉ thẩm mỹ và dụng cụ bấm mí chuyên dụng của Hàn Quốc để tạo nếp mí mới.

Trong quy trình bấm mí, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí mắt tạo mắt 2 mí vĩnh viễn theo 2 công đoạn:

· Đo vẽ thẩm mỹ

· Tạo hình mí mắt

Ưu điểm từ dụng cụ bấm mí mắt tạo mắt 2 mí vĩnh viễn:

– Mắt to tròn, cân đối đẹp long lanh

– Tạo nếp gấp mí rõ nét, có độ cao vừa phải mà vẫn tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

– Hồi phục nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

– Không phẫu thuật, không cắt rạch, không để lại sẹo đảm bảo yếu tố thẩm mỹ

– Kéo dài khoảng 20 phút, tiết kiệm thời gian
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl