Trị mụn trứng cá siêu tốc cho tuổi dậy thì hiệu quả


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Xem thêm tại : Bác sĩ trị mụn trứng cá hiệu quả tốt nhất

Tuổi dậy thì là giai đoạn tâm sinh lý biến đổi do nội tiết tố bị kích thích và có nhiều sự thay đổi. Đặc biệt, ở giai đoạn này, nhiều bạn trẻ phải đối mặt với nỗi ám ảnh mang tên mụn trứng cá và không biết phải làm cách nào để chữa trị hiệu quả mà không ảnh hưởng đến làn da. Để thoát khỏi nỗi lo lắng đó, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem về nguyên nhân gây mụn và cách chữa mụn trứng cá tuổi dậy thì một cách an toàn, giúp bạn tự tin và yêu đời, sống vui tươi như lứa tuổi của mình nhé.

Nguyên nhân gây mụn trứng cá ở tuổi dậy thì


Thời kỳ dậy thì, cơ thể có sự phát triển đáng kinh ngạc về thể chất lẫn tâm lý. Nhịp sinh học của cơ thể phát triến nhanh khiến cho nội tiết tố trong cơ thể thay đổi đột ngột, gây ra sự mất cân bằng. Trong đó, nội tiết tố androgen chính là thủ phạm gây mụn lớn nhất, lượng androgen sẽ tăng lên đáng kể và kích thích tuyến bã nhờn tiết ra nhiều dầu hơn. Khi chất dầu nhờn này kết hợp với các tế bào da chết sẽ gây ra tình trạng bít lỗ chân lông. Khi ấy nếu có sự xuất hiện của vi khuẩn, khói bụi bẩn trong môi trường hoặc bạn không vệ sinh đúng cách, mụn sẽ bị viêm và hình thành các loại mụn trứng cá bọc, mụn mủ, mụn nang

Không chỉ dừng lại ở việc kích thích tuyến bã nhờn tiết dầu nhiều hơn, những sự thay đổi bất ngờ trong cơ thể cũng làm ảnh hưởng đến chức năng của một số phủ tạng trong cơ thể. Đặc biệt chức năng thanh lọc cơ thể, giải độc của gan, thận kém sẽ khiến cho mụn trứng cá tuổi dậy thì đeo bám các bạn cho đến khi trưởng thành.

Tại sao các biện pháp điều trị mụn thông thường không cho hiệu quả?


Phần lớn các trường hợp bị mụn trứng cá tuổi dậy thì nếu chỉ điều trị bằng các phương pháp thông thường như bôi thuốc, bôi kem, laser, các phương pháp thiên nhiên từ hoa quả, mật ong, nghệ,…thì hiệu quả đạt được là gần như bằng 0. Hoặc rất nhanh sau khi kết thúc trị liệu, mụn đều quay lại và thậm chí với mức độ nặng hơn trước. Lý do là vì những phương pháp này mới chỉ có thể khắc phục được tình trạng viêm tại điểm mụn được thuốc tác động trên bề mặt da, còn nguyên nhân sâu sa từ bên trong do nội tiết thì vẫn chưa thể được giải quyết.

Để điều trị hiệu quả mụn trứng cá tuổi dậy thì đòi hỏi người bệnh phải lựa chọn một phương pháp toàn diện hơn và phù hợp với thể trạng của mình.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl