3 cách chữa trị dễ dàng đối với bệnh phụ khoa


hoanguyen88

Member
90
1
8
30
Xu
0
Bác sĩ tư vấn bệnh phụ khoa online cho bạn biết nếu bạn đang bị nhiễm khuẩn âm đạo và có các triệu chứng bao gồm ngứa và rát xung quanh vùng bị ảnh hưởng, chảy nước màu xám hoặc trắng và mùi hương âm đạo, có thể bạn mắc phải tình trạng phổ biến được gọi là viêm âm đạo do vi khuẩn.


Mặc dù không nguy hiểm, nếu không được điều trị trong một khoảng thời gian kéo dài, viêm âm đạo do vi khuẩn có thể dẫn đến bệnh viêm khung chậu hoặc thậm chí vô sinh. Điều trị nhanh chóng cho nhiễm trùng âm đạo do đó là luôn luôn nên và có 3 biện pháp dễ dàng cho BV mà sẽ giúp bạn bắt đầu và cách chữa bệnh phụ khoa ở phụ nữ là gì?
Nhiễm trùng âm đạo do vi khuẩn là do sự mất cân bằng vi khuẩn xảy ra tự nhiên trong âm đạo. Rất thường không có nguyên nhân rõ ràng, nhưng những gì xảy ra là các vi khuẩn có khả năng gây hại phát triển mạnh và các vi khuẩn có lợi không thể thực hiện kiểm soát bình thường của nó. Điều này gây ra các triệu chứng điển hình của BV. Một cái gì đó rất đơn giản có thể đã được đặt ra, chẳng hạn như rửa quá nhiều, thay đổi bột giặt, douching, thay đổi của đối tác tình dục hoặc thậm chí chỉ là "dưới thời tiết" và cách chắc chắn duy nhất để đảm bảo rằng các điều kiện được xử lý Một lần và cho tất cả là bằng cách sử dụng các phương pháp tự nhiên để điều trị các nguyên nhân cơ bản.

Các biện pháp khắc phục tại nhà cho BV có thể hoạt động bằng cách củng cố và nâng cao khả năng chống lại vi khuẩn gây bệnh và giúp cân bằng lại mức độ pH. Ba loại phổ biến là dầu cây trà, sữa chua probiotic và dấm táo.
1. 10-12 giọt dầu cây chè có thể được thêm vào một bồn nước cạn hoặc cách khác, xem xét sử dụng các chất lưu trữ có sẵn từ các cửa hàng thực phẩm sức khỏe và có thể trực tiếp đến nguồn của vấn đề.
2. Sữa chua probiotic có chứa vi khuẩn có ích và điều này có thể củng cố và tăng cường nguồn cung cấp cạn kiệt của âm đạo. Giới thiệu điều này trực tiếp với âm đạo thông qua một chiếc băng.
3. Dấm táo có tính axit tự nhiên và điều này sẽ giúp khôi phục lại sự cân bằng trong âm đạo, vì nhiễm khuẩn âm đạo sẽ tạo ra môi trường kiềm không mong muốn.
.http://phongkhamdakhoa3thang2.com/bac-si-tu-van-phu-khoa-online-mien-phi-tai-tphcm-1944.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.