Đáp Phương pháp phòng ngừa táo bón tốt nhất cho trẻ em


thuytien507

Member
79
3
8
34
Xu
0
Táo bón là nỗi khiếp sợ của trẻ em. Vì thế, việc phòng ngừa táo bón cho trẻ cần được các phụ huynh hết sức chú ý.

-Các biểu hiện của trẻ bị táo bón:

· Trẻ em dưới 1 tuổi: thường đi đại tiện 2 đến 3 lần mỗi ngày ngày. Tuy nhiên, nếu trẻ chỉ đi 1 lần mỗi ngày nhưng phân mềm, kích thước phân không quá to và khối lượng bình thường thì không phải là dấu hiệu của táo bón.

· Trẻ lớn thường đi đại tiện 1 lần mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu trẻ đi đại tiện 2 đến 3 lần mỗi ngày mà phân rắn và ít thì trẻ vẫn bị táo bón.

-Cho bé bú đủ bữa (đối với trẻ bú mẹ hoàn toàn):



Nếu bé yêu của bạn cử động quá nhiều trong ngày, hoặc hiếu động hóng chuyện cùng người lớn thì cơ thể bé dễ bị toát nhiều mồ hôi. Vì thế, bạn nên cho bé bú nhiều hơn để cung cấp đủ nước và chất dinh dưỡng cho bé. Đây không chỉ là biện pháp phòng ngừa mà còn được coi là một trong những cách chữa táo bón cho trẻ sơ sinh.

-Mẹ cần ăn đủ chất dinh dưỡng, uống đủ nước và bổ sung rau củ quả chứa nhiều chất xơ trong thời gian cho con bú để sữa mẹ cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho con, giúp hệ tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh.

Phòng ngừa táo bón cho trẻ dùng sữa ngoài:

-Nên chọn loại sữa có thành phần chứa chất xơ và có công dụng tốt cho hệ tiêu hóa của bé (Các thông tin này thường được in rõ trên bao bì của từng loại sữa nên các mẹ cần lưu ý đọc kỹ thông tin khi chọn sữa cho bé).

-Pha sữa đúng theo hướng dẫn sử dụng (Vì nếu pha sữa quá đặc sẽ dễ khiến trẻ táo bón).

(Để tìm hiểu thêm thông tin cụ thể và đầy đủ hơn về cách phòng chống táo bón cho trẻ, bạn tham khảo đường link dưới đây nhé!)

http://dieutritaobon.net/cach-phong-chong-tao-bon-cho-tre-em-cuc-ky-hieu-qua/
 

phuong3992

New Member
20
1
3
31
Xu
0
Trẻ em dưới 1 tuổi: thường đi đại tiện 2 đến 3 lần mỗi ngày ngày. Tuy nhiên, nếu trẻ chỉ đi 1 lần mỗi ngày nhưng phân mềm, kích thước phân không quá to và khối lượng bình thường thì không phải là dấu hiệu của táo bón.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl