Bí quyết cách nấu sữa gạo cho 8 người


Thái Seo

New Member
13
0
1
30
Xu
6
Bí quyết làm sữa gạo Hàn Quốc
Đối sở hữu người Á Đông thì gạo được coi là 1 mẫu thực phẩm xung yếu không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Gạo ko chỉ được tiêu dùng trong các bữa ăn mà còn được chế biến thành những chiếc nước giải khát. Đã trong khoảng lâu, người nữ giới Trung Quốc, Hàn Quốc đã sử dụng sữa gạo như một cái thần dược để làm đẹp. Bởi sữa gạo ko chỉ sở hữu tác dụng giải nhiệt, ngủ ngon mà còn cung ứng các cái vitamin giúp trẻ hóa làn da, mang lại cho bạn 1 làn da mịn màng và trắng sáng.

vật liệu món sữa gạo cho 8 người.

– 40g gạo nếp
– 40g gạo lức
– 400ml sữa tươi không tuyến phố
– 150g đường
– 20ml nước vani
-2,5 lít nước chín

bí quyết cách nấu sữa gạo cho 8 người.

Bước 1: sơ chế nguyên liệu món sữa gạo.
– trước tiên bạn vo gạo thật sạch ( cả gạo nếp và gạo lức), sau ngừng thi côngĐây để ráo nước.
– Đặt 1 cái chảo lên bếp, cho gạo nếp và gạo lức vào, mở lửa to . Đảo đều, rang khoảng 10 phút, tới lúc hạt gạo nở bung ra thì tắt bếp.
– Đem gạo đi xay nhuyễn thành bột.



Bước 2: các bước thực hành món sữa gạo.
– trước nhất bạn đặt 1 loại nồi lớn lên bếp, cho 2 ,5 lít nước chín vào đun, mở lửa vừa. Khi nước sôi, cho bột gạo cùng 400ml sữa tươi ko đường, 150g trục đường , 20ml nước vani vào nấu, khuấy đều trong khoảng 10 phút.
– Đem hổ lốn nước sữa gạo lược hai – 3 lần qua rây để cái bỏ bớt hạt bột.
– rốt cục cho sữa gạo vào bình, giữ lạnh trước khi dùng .
Lưu ý khi khiến món sữa gạo.
– Trong trường hợp bạn không tậu được gạo lức, bạn với thể thay bằng gạo tẻ, những bước làm cho vẫn giữ nguyên như vậy .
– ví như bạn muốn món sữa của mình sở hữu màu khá nâu và mùi hương giống có cà phê thì khi rang gạo bạn để cho gạo ngả màu vàng một tẹo, nhưng không được để cháy đâu nhé.
– Bạn với thể nếm thử sữa để vị ngọt vừa với khẩu vị của mình, giả dụ nhạt bạn có thể cho thêm tuyến đường .
– Trong bước đun bột gạo mang sữa, bạn chú ý khuấy đều tay và liên tục, lửa mở tương đối nhỏ xuống để bột gạo ko bị dính ở đáy nồi cũng như sữa không bị trào ra ngoài.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl