Đáp Viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng


ngocvncom

New Member
26
0
1
27
Xu
0
Hỏi: chào bác sĩ tôi đã lập gia đình và có 1 bé trai và 1 bé gái. Thời gian vừa mới đây tôi có các dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa nhưng do vì sinh đẻ rồi bắt buộc cũng chủ quan không thăm khám sớm. Mãi cho tới lúc các triệu chứng này còn có dấu hiệu nặng nề, ảnh hưởng nhiều tới hoạt động tôi mới đi khám và đc chẩn đoán rằng đang bị viem lo tuyen co tu cung diện rộng. Bác sỹ ơi, viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng điều trị bằng cách nào và liệu có nguy hiểm lắm khôngo.
(Chị Nguyễn Hoài Mến – Cầu giấy – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn, trước tiên cảm ơn vì bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư của phòng khám đa khoa quốc tế hà nội. Về thắc mắc của chúng ta sẽ được các bác sĩ sản phụ khoa giải đáp trong bài viết dưới đây.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng là gì, liệu có nguy hiểm không
Chị thương thân mến, viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng là tình trạng viêm nhiễm ở cấp độ nặng trĩu, viêm nhiễm đã phát triển lan rộng ra ra phía bên ngoài. mức độ bệnh này gặp ở chị em do chủ quan không thăm khám sớm và kém cỏi rơi vào đối tượng người sử dụng đã lập mái ấm gia đình, sinh đẻ nhiều. để giúp đỡ chị yêu quý làm rõ hơn, tiếp sau đây là cụ thể những cấp độ phát triển của viêm lộ tuyến:


- Cấp độ 1: vùng lộ tuyến bát ngát bên dưới 1/3 diện tích mặt phẳng cổ tử cung. đây là mức độ nhẹ, mức độ tổn thương cổ tử cung ít.


- Cấp độ 2: vùng lộ tuyến chiến bên trên 1/3 tới 2/3 diện tích S bề mặt cổ tử cung.


- Cấp độ 3: vùng lộ tuyến chiếm từ 2/3 trở lên trên.


Viêm lộ tuyến cấp độ 2, 3 được gọi là viêm cổ tử cung lộ tuyến rộng. đấy là mức độ viêm xoang lây nhiễm nặng còn nếu như không được chữa trị bằng cách hiện đại cực kỳ khó chữa khỏi bệnh, dễ lại tái phát nhiều lần sau chữa trị, tăng nguy cơ bận bịu đa dạng bệnh phụ khoa khác, gây vô sinh nữ, tệ hơn là sẽ nó có thể biến thành yếu tố tăng nguy hại ung thư cổ tử cung mất an toàn đe dọa tới tính mạng con người.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl