Đau dạ dày sau khi ăn cẩn thận với bệnh dạ dày


chuson071094

Member
34
2
8
29
Xu
0
Điều duy nhất mà chúng ta không muốn là dạ dày của chúng ta bị tổn thương sau khi thưởng thức một bữa ăn lớn. Một trong những triệu chứng phổ biến gây ra có thể là khó tiêu, đầy bụng, ợ hơi

Bạn có cảm giác đau bụng, đầy bụng và cảm giác sung mãn sau khi ăn. Ngoài chứng khó tiêu, dạ dày của bạn cũng có thể bị tổn thương sau khi ăn bởi vì tình trạng cơ bản.
Bạn có thể tham khảo nhiều câu hỏi khác về dạ dày: http://nhathuochaisau.vn/tin-tuc-hoi-dap
Một trong những lý do chính tại sao điều này có thể xảy ra là nếu bạn có bệnh trào ngược dạ dày thực quản. Còn được gọi là GERD, tình trạng này có thể xảy ra khi acid dạ dày kích thích lớp lót của thực quản, tạo ra chứng ợ nóng và đau dạ dày.

Bạn có thể bị chứng trào ngược dạ dày nếu bạn có xu hướng ăn quá nhiều hoặc thích thực phẩm nhiều gia vị cho phép axit chảy vào thực quản của bạn và do đó có thể rất đau đớn.

Nếu bạn nghĩ rằng bạn đang bị chứng GERD, thì bạn phải cắt giảm các thực phẩm có cay, caffeine và rượu. Một tình trạng khác là khi bạn có hội chứng ruột kích thích. IBS là một rối loạn đường ruột có thể gây ra đau trong dạ dày, khí đốt, tiêu chảy và táo bón. Điều này có thể hiển thị theo những cách khác nhau. Nếu dạ dày của bạn tiếp tục đau sau khi ăn, thì bạn đang phải vật lộn vì táo bón hoặc tiêu chảy.

Nếu bạn bị bệnh celiac, thì cơ hội là cao mà nó có thể bị tổn thương sau khi bạn ăn. Bệnh Celiac là phản ứng miễn dịch đối với việc ăn gluten có thể ảnh hưởng đến các bệnh nhân theo những cách khác nhau. Một là đau dạ dày xảy ra sau khi bạn ăn gluten. Nhưng dạ dày của bạn cũng có thể bị tổn thương nếu bạn có một dị ứng gluten nhẹ.

Nhưng với bệnh celiac, ruột non của một người bị hư hỏng khi ăn gluten. Một số người có thể có một phản ứng thể chất như tiêu chảy hoặc khí sau khi ăn gluten.

Một trong những lý do có thể là khi bạn bị loét. Nếu bạn đang phải vật lộn với chứng đau mãn tính sau khi ăn và cũng phải đối phó với trọng lượng, mất mát, thiếu máu, nôn, v..v thì đó có thể là dấu hiệu của loét.

Nếu bạn cần được tư vấn và giải đáp chi tiết về bệnh dạ dày hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl