Xin Tư Vấn bệnh viêm niệu đạo là gì? Nguyên nhân và hướng chữa trị


Viêm niệu đạo là tình trạng nhiễm nhiễm trùng con đường dẫn ống nước tiểu. Bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Song nữ giới thường có tỷ lệ bị bệnh cao hơn do niệu đạo của nữ ngắn hơn của nam Hơn nữa lại gần hậu môn nên dễ mắc một vài vị virus tấn công hơn. Nếu bị nhiễm bệnh mà không khắc phục đầu tiên, bệnh viêm niệu đạo có khả năng tác động nguy hiểm tới thể trạng sinh sản của cả nam và phái đẹp

Xem thêm: Cách phòng ngừa viêm niệu đạo: http://pknamkhoahanoi.com/viem-nieu-dao-o-nam-gioi-la-gi-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-10262.html

Nguyên do gây bệnh

Sau là một số lý do gây trường hợp viêm niệu đạo:

Vài bệnh nhiễm qua con đường tình dục như bệnh lậu, những loại virus dẫn đến mụn rộp và các viêm nhiễm không bình thường nhiễm trong chu trình hoạt động cũng gây ra dấu hiệu này.

Tiếp xúc với các hóa chất như xà phòng, nước hoa, chất diệt tinh trùng trong bao cao su, thuốc mỡ, kem hoặc bọt tránh thai cũng có khả năng dẫn đến kích ứng.

phương thức cơ học của dương vật hoặc chấn thương nhẹ có nguy cơ dẫn đến viem nieu dao, hay thời gian cách quay tay sướng nhất, hoạt động tình dục mạnh mẽ gây chứng bệnh.

Đôi khi xuất tinh cũng có thể gây ra một cảm thấy không chắc chắn tương tự như viem nieu dao. Điều này thường tự biến mất trong một quá trình ngắn mà không cần bất cứ chữa trị nào.

viêm niệu đạo mãn tính có khả năng bởi vi rút gây ra. Nhưng cũng có nguy cơ là do sự thu dài của chính chính mình ống niệu đạo.

biểu hiện của viem nieu dao

một số biểu hiện viêm niệu đạo ở nam giới dễ gặp nhất là:

- đi tiểu nhiều lần trong ngày, cảm giác rát buốt mỗi khi đi tiểu tiện, đái dắt, có khả năng có máu trong nước tiểu tiện, tiểu ra mủ - nước tiểu tiện đục.

- Chảy dịch nhầy, chảy mủ tại lỗ niệu đạo (lỗ sáo/lỗ tiểu). Những ngày đầu, dịch nhầy thường chảy nhiều và liên tục dưới đây đó sẽ gián đoạn, dịch nhầy thường chảy ra tới buổi sáng sớm khi mới thức dậy.

- Lỗ niệu đạo sưng đỏ, đau và ngứa dọc con đường niệu đạo, đau khi quan hệ, xuất tinh đau.

bên ngoài những triệu chứng vừa rồi, người bị bệnh viêm niệu đạo ở nam giới có thể có một vài dấu hiệu bất bình thường như: Sưng đau bìu, viêm hầu họng (do lậu).

phương pháp Chữa viêm niệu đạo

chữa trị bằng thuốc: đưa cho đa số những tình huống nhiễm bệnh viêm niệu đạo, thuốc khắc phục viem nieu dao đa phần là thuốc kháng sinh, một vài căn thuốc đặc trị khuẩn dẫn tới bệnh, thuốc chống sưng viêm phù nề…

chữa trị bằng phương hướng phẫu thuật: Là hướng chữa trị chỉ định cho các tình huống viêm niệu đạo hết sức nặng một vài nhân viên y tế cần phải tiến hành một số phẫu thuật để nạo hút mủ và loại bỏ vài phần niệu đạo bị hỏng không thể phục hồi được.

Vì viêm niệu đạo ở nam dẫn tới những hậu quả nguy hại về sau nên khi có những dấu hiệu của bệnh người mắc bệnh cần tới ngay các cơ sở chất lượng nhằm có những cách chữa trị kịp thời điểm

Nguồn: http://phongkhamdakhoahn.vn/viem-nieu-dao-o-nam-gioi-la-gi-1021068.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl