Đáp Người cao tuổi có nên sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo không?


Tác dụng của "đông trùng hạ thảo" đối với người già đã được cả Đông y công nhận. Ngày nay, khoa học đã nghiên cứu sâu hơn và công bố không ít các bằng chứng khoa học tác dụng của trùng thảo Trung Quốc đối với người già nói riêng và con người nói chung. (dược liệu sạch dương thư)

"Đông trùng hạ thảo" là thảo dược Đông y rất quý hiếm, chủ yếu sinh sống trên các cao nguyên của Tây Tạng, Trung Quốc. Vào mùa đông, đông trùng hạ thảo là côn trùng, mùa hạ lại chuyển sang là loài cây cỏ, đây cũng chính là nguyên nhân của cái tên đông trùng hạ thảo.

>>Xem thêm: Dược liệu sạch, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Sâm hàn quốc



Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với người già

Khi sử dụng đúng cách cho người già, thảo dược này gần như và hoàn toàn không có tác dụng phụ mà chỉ có lợi ích với sức khỏe con người mà thôi. Dưới đây là những tác dụng chính có tác dụng tốt đối với người già.

Tác dụng nâng cao hệ miễn dịch cho người già

Người già thường hay mắc các bệnh như: cảm cúm, ngạt mũi hoặc hay bị sốt... Nguyên nhân hệ miễn dịch của người già khá kém. Trùng thảo có tác dụng nâng cao, điều chỉnh và tăng cường hệ miễn dịch. Đồng thời, đông trùng hạ thảo giúp người già nâng cao năng lực chống ung thư, tăng cường chức năng gan và quá trình trao đổi chất, chống lại các bệnh, cảm cúm thông thường.



Tác dụng chống mệt mỏi cho người già

Có khả năng điều chỉnh nội tiết tố trong cơ thể, giúp tăng cường lưu thông và tuần hoàn máu. Và có khả năng nhanh chóng loại bỏ các thành phần lactic axit và các chất cặn bã trong cơ thể người già, giúp họ luôn trong trạng thái thoải mái và sảng khoái hơn.

Tác dụng chống lão hóa đối với người già

Trùng thảo có chứa khá nhiều thành phần axit amin, vitamin và khoáng chất nên loại thảo dược này có tác dụng chống lão hóa, tăng cường tuổi thọ và làm đẹp rất tốt cho người già.

Tác dụng phòng bệnh tim mạch

Các chứng bệnh huyết áp, tim mạch, xơ vữa động mạch, sử dụng trùng thảo giúp làm hạ huyết áp và đường huyết, làm giảm chứng rối loạn nhịp tim và điều tiết oxy hóa, chống lại hiện tượng rối loạn nhịp tim, tim đập nhanh.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với người già về thận

Là thảo dược có khả năng tăng cường chức năng thượng thận, bảo vệ thận trong trường hợp xấu nhất, đặc biệt là trường hợp tổn thương do thiếu máu, chống lại sự suy thoái của thận.


Đông trùng hạ thảo giúp hỗ trợ các vấn đề về tiêu hóa cho người già

Người già rất hay mắc các bệnh về tiêu hóa như: viêm loét miệng, viêm thực quản, viêm loét dạ dày.... Đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về dạ dày. Qua đó, giúp người già ăn ngon miệng và hấp thụ tiêu hóa tốt hơn.

Về cách sử dụng cho người già, bạn có thể hãm trà hoặc hấp cơm con đông trùng để người già ăn. Nếu khả năng ăn uống của người già kém, có thể nấu cháo hoặc hầm cùng các loại thịt như: thịt vịt, thịt gà, thịt baba... duoclieuduongthu.vn

Với chất lượng sản phẩm tốt, cùng với mẫu mã bắt mắt, sang trọng sản phẩm "Đông trùng hạ thảo" của "Dược Liệu Dương Thư" chắc chắn là một món quà vô cùng ý nghĩa đối với tất cả mọi người, đặc biệt là người cao tuổi, với các dạng nguyên con, dạng nước, dạng viên vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng đảm bảo khách hàng có thể chọn cho bố mẹ, và những người thân yêu của mình món quà sức khỏe đầy ý nghĩa.

>>Tham khảo: Đông trùng hạ thảo giá tốt, Nấm linh chi nhập khẩu, Sâm hàn quốc nhập khẩu

>>Nguồn: Dược liệu dương thư
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl