Điều trị dứt điểm bệnh dạ dày bằng dược liệu sạch Tam Thất và Mật Ong


Dạ dày là căn bệnh nguy hiểm ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Bởi vậy các bài thuốc điều trị ung thư dạ dày được rất nhiều người quan tâm. Vậy tam thất và mật ong - bài thuốc điều trị ung thư dạ dày mang lại những hiệu quả gì?

Tam thất với tác dụng khử độc, có khả năng điều trị được các chứng ho khan, rất là tốt cho phụ nữ sau sinh trị băng huyết, điều trị sưng tấy, thiếu máu nặng, điều trị táo bón cũng như là một số bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, đẩy mạnh quá trình tuần hoàn máu, cải thiện tình trạng bệnh tim mạch,.... Có thể nói rằng tam thất có rất nhiều tác dụng hiệu quả đối với sức khỏe.

>>Bài viết được xem nhiều nhất:

Trong đông y - đông trùng hạ thảo có tác dụng gì?

Tại sao nói “Đông trùng hạ thảo tốt cho đàn ông mọi độ tuổi?”

Đông trùng hạ thảo có cải thiện tình trạng sinh lý yếu ở nam giới?

Tại sao vua chúa Trung Hoa coi Đông trùng hạ thảo như một thần dược

Có nên chọn Đông Trùng Hạ Thảo làm quà biếu “sếp” tết Mậu Tuất 2018



Và khi nói đến mật ong thì tác dụng của nó cũng rất là tuyệt vời. Mật ong và tam thất kết hợp chính là bài thuốc dân gian tuyệt vời để tăng cường sức khỏe, đặc biệt là đối với các bệnh nhân dạ dày. Vậy có những bài thuốc nào được chế biến từ tam thất và mật ong điều trị bệnh dạ dày hiệu quả? Cùng Dược Liệu Dương Thư tìm hiểu qua các phương pháp được chia sẻ dưới đây nhé!

Cách 1:

Cách chữa đau dạ dày bằng tam thất tương tự như cách chữa đau dạ dày bằng bột nghệ. Bạn chỉ cần chuẩn bị tam thất đã được làm khô, sau đó tán nhuyễn thành bột và trộn đều cùng mật ong rừng nguyên chất sau đó viên thành từng viên nhỏ, cuối cùng là cho vào lọ thủy tinh bảo quản để sử dụng. duoclieuduongthu.vn

Cách 2:

Bạn chuẩn bị tam thất 30g, gạo nếp ½ bát, sương ống heo 400g.


Cách làm như sau: Tam thất đem rửa sạch sau đó thái thành lát mỏng. Xương lợn rửa sạch sau đó trần qua nước sôi vớt hết bọt. Bỏ tam thất, xương lợn, gạo nếp vào nồi thêm lượng nước vừa phải sau đó bắc lên bếp ninh nhỏ lửa cho tới khi chín nhừ thì bắc ra. Món cháo này ăn tuần 3 lần và liên tục trong 4 tuần sẽ giúp đẩy lùi bệnh dạ dày một cách hiệu quả.

Lưu ý: Tam thất mật ong là bài thuốc "hoạt huyết khóa ứ" chỉ nên sử dụng cho các trường hợp cấp, không nên áp dụng điều trị lâu dài, quá trình điều trị cần thiết có sự theo rõi chặt chẽ từ bác sĩ.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ cùng các bạn công dụng của tam thất mật ong cũng như 2 bài thuốc sử dụng tam thất chữa đau bao tử. Bên cạnh đó Dược Liệu Dương Thư còn nhập khẩu và bán ra thị trường nhiều loại sản phẩm tốt trong Đông y như: Dược liệu sạch, đông trùng hạ thảo giá tốt, nấm linh chi nhập khẩu, sâm hàn quốc nhập khẩu... có nguồn gốc rõ ràng và được Bộ y tế kiểm định.

Hi vọng chúng tôi sẽ giúp bạn đẩy lùi được mọi căn bệnh và giúp bạn và gia đình có một nền tảng sức khỏe thật tốt để chuẩn bị đón xuân Mậu Tuất năm 2018 này.

>>Nguồn: Dược liệu dương thư
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl