Chữa sùi mào gà bằng đông y hiệu quả không ngờ


2
0
1
27
Xu
0
Chữa sùi mào gà hiệu quả nhất chính là chữa phù hợp với cơ địa của từng người. Mặc dù cùng là bệnh sùi mào gà, nhưng mỗi người một cơ địa khác nhau, có người hợp với phương pháp Tây y nhưng có người lại chữa được dứt điểm bằng phương pháp Đông y. Dưới đây là cách chữa sùi mào gà bằng thuốc Đông y dành cho những ai có cơ địa phù hợp.

Chữa sùi mào gà bằng thuốc Đông y, có thể sao?
Y học càng tiến bộ con người càng kỳ vọng nhiều vào các phương pháp chữa sùi mào gà hiện đại (thuốc Tây y, dùng điện, dùng tia laser…) nhưng rồi không ít người phải thất vọng khi chữa trị mãi mà không khỏi. Trong khi đó có những người chỉ dùng thuốc Đông y trong đôi ba tuần đã chữa được sùi mào gà tận gốc. Họ bắt đầu tỏ ra nghi ngờ và tự hỏi: "Đông y hơn các phương pháp hiện đại được thật sao?", "Chữa sùi mào gà bằng thuốc Đông y có thể sao?"

Mọi sự so sánh đều khập khiễng, không thể nói Đông y tốt hay Tây y tốt, chỉ có thể nói rằng cơ địa của người nào phù hợp với phương pháp nào mà thôi. Cơ địa của bạn có phù hợp với Đông y không? Phải thử mới biết được.

Bệnh sùi mào gà trong Đông y
Như chúng ta đã biết, sùi mào gà là một trong những bệnh phổ biến nhất hiện nay, phổ biến hơn cả bệnh giang mai và bệnh lậu. Người mắc bệnh sùi mào gà thường là những người có nhiều bạn tình, gái mại dâm, trai bao, phụ nữ mang thai và thậm chí là em bé có mẹ bị bệnh này… Gọi chúng là sùi mào gà bởi vì khi bị bệnh, trên cơ thể người bệnh xuất hiện những nốt sần, nốt sần này phát triển lớn sẽ nở ra giống như hoa mào gà. Bệnh sùi mào gànếu không được chữa trị kịp thời sẽ chuyển thành ác tính, đối với phụ nữ gây bệnh ung thư cổ tử cung, đối với nam giới là ung thư dương vật…

Theo Đông y, sùi mào gà thuộc phạm vi chứng “táo vưu”, “táo hậu”,… nguyên nhân gây bệnh là do vệ sinh không sạch sẽ, thấp nhiệt hạ chú bì phu và niêm mạc lâu ngày rồi phát thành bệnh. Muốn chữa sùi mào gà phải giải độc tán kết, thanh nhiệt lợi thấp… mà giải pháp này những nguyên liệu, bài thuốc từ Đông y có thể làm được.

Nguyên tắc chữa bệnh sùi mào gà trong Đông y
Dù chữa bệnh sùi mào gà bằng Đông y hay Tây y thì nguyên tắc chung cần thực hiện đó là: tiêu diệt triệt để virus HPV. Nguyên nhân gây bệnh thì rất nhiều nhưng nguyên nhân chung là do virus HPV gây nên. Vì vậy, muốn điều trị sùi mào gà tận gốc thì phải tiêu diệt các virus HPV triệt để chứ không phải là giảm sưng, làm xẹp các mụn sùi.

Nhìn chung, hầu hết các phương pháp Tây y hiện nay đều chữa trị theo hướng làm hoại tử và rụng các tế bào mụn sùi, đồng thời kìm hãm các mụn sùi mọc lại. Trong khi đó Đông y lại chú trọng vào việc điều trị từ bên trong, nghĩa là đào thải virus HPV gây bệnh ra ngoài cơ thể, giúp chữa bệnh tận gốc. Đó là lý do tại sao ngày một nhiều người tin tưởng và chuyển sang chữa sùi mào gà bằng Đông y hơn.

Chữa sùi mào gà bằng thuốc Đông y - hoàn toàn có thể!
Đông y từ xưa đến nay luôn chú trọng việc chữa bệnh tận gốc, đồng thời tăng cường sức khỏe cho con người, do vậy nó được xem là sự lựa chọn an toàn cho người bệnh. Đối với bệnh sùi mào gà cũng không ngoại lệ, các phương pháp Đông y (cụ thể ở đây là thuốc Đông y) không nằm ngoài mục đích tiêu diệt virus HPV gây bệnh, chữa trị hiệu quả và tận gốc bệnh sùi mào gà.

Nếu người bệnh đã áp dụng đủ các phương pháp Tây y mà vẫn chưa khỏi, hoặc sợ chịu đau đớn đối với các phương pháp hiện đại hoàn toàn có thể tin tưởng vào Đông y chữa sùi mào gà. Thuốc Đông y không gây đau đớn, điều trị đơn giản và điều đặc biệt là mang đến hiệu quả lâu dài, người bệnh nếu có cơ địa phù hợp sẽ chữa khỏi bệnh trong thời gian ngắn.

Cách chữa sùi mào gà bằng thuốc Đông y hiệu quả nhất
Theo Đông y, không riêng gì bệnh sùi mào gà mà tất cả các loại bệnh khác nói chung muốn chữa trị hiệu quả đều phải kết hợp 1 bài thuốc dùng ngoài với 1 bài thuốc dùng trong. Tuy nhiên ngày nay các phương pháp Đông y đã hiện đại hơn nhiều, người ta có thể dùng độc lập một bài thuốc (trong hoặc ngoài) cho trường hợp bệnh nhẹ, và chỉ kết hợp nếu như bệnh bước vào giai đoạn nặng. Thuốc Đông y điều trị sùi mào gà cũng vậy, tùy vào mức độ bệnh của từng người mà các thầy thuốc sẽ cho uống thuốc hoặc sử dụng thuốc ở bên ngoài.

Chữa sùi mào gà bằng thuốc Đông y uống
  • Bài thuốc số 1: Tỳ giải 15g, Tử thảo 15g, Hoàng bá 15g, Thổ phục linh 30g, Đại thanh diệp 20g, Thương truật 15g, Ý dĩ 20g, Đan bì 12g, Thông thảo 10g, Rau sam 15g. Tất cả đem sắc thành nước uống, mỗi ngày uống một thang. Bài thuốc này có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của virus HPV.
  • Bài thuốc số 2: Thổ phục linh 30g, Hoa dã cúc 30g, Kim ngân hoa 10g, Cam thảo 10g, Xạ can 10g, Liên kiều 10g, Bản lam căn 10g, Hoàng cầm 10g, Chi tử 10g, Hoàng bá 10g, Thương truật 10g, Sơn đậu căn 10g, Sơn từ cô 5g. Cho các nguyên liệu trên vào nồi thuốc, sắc thành nước uống, mỗi ngày uống một thang. Thuốc của tác dụng làm khô và rụng ổ sùi mào gà, ngăn chặn viêm nhiễm.
Chữa sùi mào gà bằng thuốc Đông y bôi
  • Bài thuốc số 1: Bản lam căn 30g, Địa phu tử 20g, Mộc tặc 20g, Khô phàn 20g, Nga truật 15g. Đem tất cả các nguyên liệu trên sắc thành nước nhưng không dùng để uống mà để bôi vùng da bị sùi mào gà.
  • Bài thuốc số 2: Hoàng kỳ, Hoàng bá, Ý dĩ (sấy khô), mỗi loại lấy một lượng bằng nhau, tán bột rồi rắc lên vùng da bị tổn thương, bó kín lại bằng băng gạc.
  • Bài thuốc số 3: Mã xỉ hiện 45g, Khổ sâm 30g, Tế tân 10g, Bản lam căn 30g, Sơn đậu căn 30g, Cam thảo sống 10g, Mộc tặc thảo 15g, Bạch chỉ 10g, Hoàng bá 20g, Đào nhân 10g, Lộ phong phòng 10g. Tất cả đem sắc thành nước đặc, lấy gạc thấm nước rồi đắp lên vùng da bị sủi mào gà, mỗi ngày thực hiện 1 lần, 1 lần thực hiện 15 phút.
Chữa sùi mào gà bằng thuốc Nam
Thuốc Bắc và thuốc Nam khi kết hợp với nhau sẽ trở thành loại thuốc Đông y chữa sùi mào gà hiệu quả. Tuy nhiên trong một vài trường hợp người bệnh có thể điều trị bệnh sùi mào gà một cách hiệu quả chỉ bằng một cây thuốc Nam hoặc thuốc Bắc nào đó phù hợp. Dưới đây là cách chữa sùi mào gà bằng thuốc Nam được nhiều người sử dụng:
  • Cây rau sam: có vị chua cay, tính hàn, không độc, chủ trị các chứng sưng thững, u bướu, có công dụng nhất định trong việc chữa trị sùi mào gà. Thuốc dùng để uống.
  • Cây cúc vàng: vị cay đắng, hơi hàn, hơi độc, tiêu nhọt giải độc, tẩy u bưới, khư phong sát trùng, điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả. Thuốc dùng để uống.
  • Cây khổ sâm: vị đắng, tính hàn, không độc, trị nhiệt độc phong, da dẻ phiền táo mà sinh ngứa, đẩy lùi chứng bệnh sùi mào gà. Thuốc dùng để bôi.
  • Bạch hoa xà nhiệt thảo: có tác dụng kháng khuẩn, tăng sinh hệ tế bào nội bì lưới, tăng hệ miễn dịch, kháng viêm, làm lặn các khối u, thích hợp để điều trị các u nhú của sùi mào gà. Thuốc dùng để bôi.
  • Địa phu tử: có công dụng thông lâm, trừ thấp nhiệt, trị chứng ngứa trên da, hiệu quả trong đối với một số trường hợp bệnh sùi mào gà. Thuốc dùng để bôi.
Để biết cơ địa của mình phù hợp với loại thuốc Đông y nào, trước khi quyết định sử dụng thuốc uống hoặc bôi, người bị sùi mào gà nên đến các phòng khám Đông y để được thăm khám và chỉ định điều trị.

Chữa sùi mào gà bằng thuốc Đông y hiệu quả nhất tại nhà thuốc Bắc Song Hương
Nhà thuốc Bắc Song Hương của Lương y Nguyễn Viết Hương là một trong những nơi chữa sùi mào gà bằng thuốc Đông y hiệu quả nhất hiện nay. Ngoài sùi mào gà, Lương y còn chữa thành công nhiều căn bệnh khác như: mề đay mãn tính, thoát vị đĩa đệm, các loại sỏi thận, mụn cóc, bệnh xương khớp, nội tạng khác…

Đối với việc chữa bệnh bằng thuốc Đông y nói chung và chữa sùi mào gà bằng thuốc Đông y nói riêng thì nguyên liệu làm thuốc là yếu tố quyết định chữa bệnh có thành công hay không. Nguyên liệu không chỉ đúng bệnh mà còn phải đảm bảo an toàn, thu hoạch và sơ chế đúng quy trình…

Tại nhà thuốc Bắc Song Hương, nguyên liệu đảm bảo 100% là thảo dược tự nhiên, không chứa bất cứ thành phần độc hại nào. Mỗi dược liệu sau khi thành phẩm đã được kiểm soát nghiêm ngặt ở khâu thu hái, thời điểm thu hái, khâu bào chế dược liệu và đóng gói. Thuốc trước khi đến tay người tiêu dùng đã trải qua quá trình kiểm tra, kiểm định, đánh giá định tính, định lượng và có kết quả xác nhận phù hợp với quy chuẩn, quy định của Cục An toàn Vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế.
 

A

Anhvu

Khách
Mình đã từng bị sùi mào gà chữa trị tốn kém rất nhiều nên mình hiểu nỗi khổ cuẩ những ai đang bị.Giờ mình chữa khỏi dc 10 năm rồi k bị lại nữa b nào bị thì liên hệ mình chia sẻ cho tránh tình trạng tốn kém giống mình trước đây 0968357409
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.