Tìm hiểu dấu hiệu hiếm muộn ở nam giới


cachtangcan21

New Member
28
0
1
45
Xu
0
Kvoimen.com Làm sao để nhận biết những dấu hiệu hiếm muộn nam để phòng tránh và có cách điều trị kịp thời là vấn đề ko chỉ nam giới mà những chị em phụ nữ cũng đặc biệt quan tâm. Bởi hiện nay, hiếm muộn nam là Một trong những nguyên nhân chính khiến những cặp vợ chồng ko thể có con.
I. Những dấu hiệu chứng tỏ hiếm muộn nam
Làm sao để nhận biết những dấu hiệu hiếm muộn nam để phòng tránh và có cách điều trị kịp thời là vấn đề ko chỉ nam giới mà những chị em phụ nữ cũng đặc biệt quan tâm. Bởi hiện nay, hiếm muộn nam là Một trong những nguyên nhân chính khiến những cặp vợ chồng ko thể có con.
Theo thống kê, tỉ lệ nam giới mắc bệnh hiếm muộn nam có xu hướng gia tăng hơn so với nữ giới trong những năm gần đây. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này bao gồm: Nguyên nhân bệnh lý, nguyên nhân sinh lý, do ăn nhiều thực phẩm có chứa hóa chất độc hại ko có lợi cho cơ quan sinh dục nam giới. Vậy làm thế nào để nhận biết được những triệu chứng hiếm muộn ở nam. Hôm nay, những bác sĩ phòng khám Kvoimen sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.
1.1. Xuất tinh ra máu
Tinh dịch có kèm theo máu và cảm giác đau buốt khi xuất tinh. Đây là dấu hiệu của bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo. Thông thường tinh dịch sẽ có màu trắng đục nhưng nếu tinh dịch chuyển sang màu hồng nhạt thì chứng tỏ đã có lẫn máu trong tinh dịch.
1.2. Tinh trùng loãng, đặc bất thường
Lượng tinh trùng xuất ra quá nhiều hoặc quá ít: Nếu xuất tinh quá nhiều thì tinh dịch sẽ trào ngược ra bên ngoài từ đó khiến cho khả năng thụ thai thấp hoặc tinh dịch quá ít cũng ko đảm bảo được chất lượng tinh trùng. Sau khi xuất tinh ra ngoài đối với người bình thường khỏe mạnh thì khoảng 30 phút tinh trùng sẽ biến thành chất lỏng nhưng đối với những người bị vô sinh thì tinh trùng vẫn ko thay đổi hoặc biến chất.
1.3. Viêm tinh hoàn
Tinh hoàn có hiện tượng sưng đau, hơi tấy đỏ: Đó là dấu hiệu của bệnh viêm tinh hoàn hoặc xoắn thừng tinh hoàn. Nguyên nhân gây ra bệnh này chủ yếu là do biến chứng từ bệnh quai bị.
1.4. Đi tiểu rát buốt
Đi tiểu nhiều lần kèm theo cảm giác rát buốt sau mỗi lần đi tiểu là dấu hiệu của viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt. Nếu ko được phát hiện và chữa trị kịp thời thì khả năng cao sẽ dẫn đến vô sinh.
1.5. Viêm mào tinh
Bìu tinh hoàn sưng to, cảm giác có cả nước ở bên trong, II bên tinh hoàn ko cân xứng, bên cao bên thấp thì đó là dấu hiệu của bệnh viêm mào tinh hoàn.
1.6. Rối loạn xuất tinh
Xuất tinh sớm khi đau khi cương cứng dương vật, xuất tinh ngược dòng hoặc suy giảm ham muốn tình dục cũng là Một trong những dấu hiệu hiệm muộn nam. Xuất tinh ngược là hiện tượng ko xuất tinh ra bên ngoài mà tinh dịch trào ngược vào bên trong và theo dòng nước tiểu ra ngoài từ đó khiến cho trứng và tinh trùng ko thể gặp nhau.
1.7. Mắc những bệnh về gan, thận
Có tiền sử mắc những bệnh như suy thận, viêm gan, tiểu đường cũng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ quan sinh dục. Ở trường hợp nặng hơn có thể dẫn đến vô sinh.
1.8. Bị những bệnh xã hội
Đau ở đầu dương vật kèm theo hiện tượng chảy mủ vàng hoặc xanh, đồng thời có cảm giác đau buốt dọc niệu đạo thì đó là dấu hiệu khi bạn mắc những bệnh xã hội như: bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà,... Và nguy cơ cao sẽ dẫn đến hiếm muộn nam.
1.9. Các dấu hiệu khác
Ngoài ra, người bị vô sinh - hiếm muộn nam còn xuất hiện những triệu chứng như:
- Có hiện tượng rụng tóc, rụng lông.
- Tăng cân bất thường, có người còn bị béo phì.
- Thường xuyên lo lắng, căng thẳng, sợ hãi.
- Chức năng tình dục suy giảm.
- Da càng ngày càng khô sần và có hiện tượng lão hóa.
II. Lời khuyên về hiếm muộn nam
Khi nhận thấy mình cũng có những dấu hiệu giống như những chuyên gia khám nam khoa chia sẻ ở trên đây, nam giới nên đến ngay những cơ sở y tế để được bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị kịp thời. Ngày nay, có nhiều nhan biet nam gioi bi hien muon, tuy nhiên tùy vào nguyên nhân gây nên tình trạng bệnh hiếm muộn nam mà bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp hỗ trợ điều trị khác nhau.
2.1. Cách phòng tránh hiếm muộn nam
Các chuyên gia khuyến cáo để phòng tránh vô sinh - hiếm muộn nam. Các bạn nên thực hiện theo những điều sau.
- Nên lựa chọn những thực phẩm sạch, trước khi ăn cần phải rửa thật kĩ và ngâm bằng nước muối.
- Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao.
- Sinh hoạt tình dục điều độ ko nên quá lạm dụng.
- Quan hệ an toàn lành mạnh.
- Luôn giữ cho tâm trạng vui vẻ thoải mái.
- Không nên thức quá khuya.
Trên đây là những chia sẻ của những bác sĩ phòng khám Kvoimen về những dấu hiệu hiếm muộn nam nên biết. Hy vọng có thể mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.
Nguồn: http://kvoimen.com/cach-nhan-biet-dau-hieu-hiem-muon-nam-chinh-xac-nhat
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.