Cơ sở hướng dẫn bệnh xã hội bảo đảm và hiệu quả


Vận tốc lây lan của các bệnh hoa liễu là rất cao, chính vì vậy việc chủ động phòng tránh là rất cần thiết. Để có thể phòng tránh một phương thức hiệu quả, mọi người nên nắm bắt các tri thức về các bệnh xã hội, cùng xem các san sẻ của các thầy thuốc bệnh viện đa khoa Âu Mỹ Việt qua bài viết dưới đây.

Các loại bệnh xã hội phổ biến nhất hiện nay
Hiện tại, có khoảng hơn 20 bệnh truyền nhiễm, trong đó những bệnh hay bắt gặp như lậu, bệnh sùi mào gà, mụn rộp, giang mai. Dưới đây là một vài biểu hiện căn bản của căn bệnh được các trung tâm tư vấn bệnh xã hội liệt kê:

Bệnh lậu:

Do vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae làm ra (cư trú tại nơi ẩm thấp, kín đáo như hậu môn, khe kín, mồm, mắt), có cấp độ lây truyền cao từ người này sang người khác, nhất là những đối tượng có đời sống tình dục phức tạp.

Nguyên nhân gây căn bệnh lậu chủ yếu do giao hợp trai gái không an toàn, lây truyền qua vết thương hở hoặc từ mẹ sang con. Không những thế, dùng chung vật dụng bản thân cũng có thể lây bệnh.

Sau khi nhiềm trùng Neisseria Gonorrhoeae 3 – 5 ngày, người nhiễm bệnh sẽ xuất hiện những biểu hiện lần đầu như tiểu buốt, tiểu nhiều lần, nước tiểu có màu đục và hôi, Cảm Xúc ngứa ngáy, không dễ chịu ở khe kín, đặc biệt là biểu hiện chảy mủ ở niệu đạo.

Lưu ý: chứng bệnh lậu nếu ko chữa trị có thể gây ung thư tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm âm đạo, viêm buồng trứng, vô sinh – hiếm muộn.


Bệnh sùi mào gà:

Do virus HPV gây phải, lây nhiễm qua quan hệ trai gái (dưới mọi hình thức). Bên cạnh đó, các tiếp cận trực tiếp với mầm bệnh qua vết thương hở, sử dụng chung đồ bản thân, … đều có thể bị lây truyền Bệnh sùi mào gà.

Những nốt sùi hiện hữu chủ yếu tại bộ phận sinh dục hoặc ở mắt, lỗ đít, miệng, …. (Nếu vô tình tiếp cận với mần bệnh).

Virus HPV có thì giờ ủ chứng bệnh hai – 9 tháng, biểu hiện lần đầu tiên của căn bệnh là sự hình thành các mụn sùi nhỏ, không đau và ko ngứa.

Lưu ý: Sùi mào gà gà nếu không chữa trị sẽ gây tác nghiêm trọng như ung thư cổ tử cung, ung thư "cậu nhỏ", ung thư hậu môn, ung thư vòm họng, … ăn hiếp dọa tính mạng người bệnh.

Nếu bạn vẫn còn đang câu hỏi về bệnh truyền nhiễm hoặc nhiều người đang gặp phải 1 trong những bệnh truyền nhiễm, hãy đến ngay cơ sở y tế đa khoa Âu Mỹ Việt để được những thầy thuốc chuyên khoa của chúng tôi khám, hướng dẫn và điều trị dứt điẻm, tránh để lâu dẫn tới những tai biến nguy hiểm. Với nhiều năm vận động và đã chữa trị rất nhiều những căn bệnh tình dục, trung tâm y tế đa khoa Âu Mỹ Việt được đánh giá:

- Hệ thống y thầy thuốc chuyên khoa giỏi và giàu trải nghiệm.

- Trang thiết bị hiện đại.

- Cơ sở phòng khám sạch sẽ.

- Chi phí điều trị thích hợp.

- Bảo mật thông tin tuyệt đối.

Nếu bạn nên giúp đỡ, hãy liên lạc ngay với bệnh viện Âu Mỹ Việt của chúng tôi.

Xem thêm: http://phongkhamphukhoa.eklablog.com/phong-kham-da-khoa-tot-nhat-dong-nai-2018-a145599070
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.