Đáp Có thể nhận thấy bao quy đầu còn tân ra sao?


Có khá nhiều bạn không biết là có thể nhận ra con trai còn tân qua cách thức quan sát triệu chứng quan sát rất đơn giản. Dưới đây cùng Tìm hiểu các chi tiết rất đơn giản sau.

Có thể nhận thấy bao quy đầu còn tân ra sao?1. Hình dáng chỗ ấy
Bao quy đầu: nếu chàng là một cao thủ tình trường, phần da này trông khá xộc xệch, nhiều nữa khi súng ống lên nòng, phần này sẽ bị tụt lại và khó nhìn thấy. Với những chàng còn thì không khó để nhìn ra phần này.
Bao súng: một lúc đã qua ma sát nhiều thì phần da của cậu bé sẽ… trơn láng một cách không ngờ.

2. Vạch trinh tiết
Thật ra không phải đợi tới lúc lâm trận bạn mới có cơ hội lén kiểm tra chàng mà có thể nhanh mắt đặc biệt một thứ dễ hơn ở cánh tay của chàng. Nằm ở phía trong khớp cánh tay cách đôi tay khoảng 1cm và có cả ở hai cánh tay của quý ông sẽ có vạch trinh tiết – có hình dạng vết dao hoặc trông giống như vết móng tay cứa trên da. Theo y thư cổ Trung Quốc, một khi chàng đã mất thì vạch này cũng mất theo luôn!

3. Huyệt trai tân
Hãy giả vờ gội đầu, ráy tai, nhổ tóc bạc hay… bắt chấy cho chàng để có cớ kiểm tra huyệt dương minh (tên dân dã là huyện trai tân) nằm ngay bên dưới dái tai. Nếu bạn nhanh chóng thấy ngay huyệt này thì chàng vẫn còn nguyên đai nguyên kiện, còn không thì ắt hẳn anh chàng này đã từng có kinh nghiệm chinh chiến rồi đây.

4. Độ nhạy khi quan hệ vợ chồng
Đó chính là một số triệu chứng của cơ thể và hành động của chàng lúc lâm trận đấy. Cách này dựa vào sự cảm nhận của bạn là chính nên phải thật nhạy cảm đấy nhé.

coi thêm chi tiết qua hình ảnh bao quy đầu còn trinh



Bệnh viện nam khoa Âu Mỹ Việt
Đội ngũ chuyên gia giỏi và tài giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm trong việc phương pháp điều trị cho quý anh các bệnh về nam khoa đạt chất lượng nhất ở thành phố Biên Hòa và các tỉnh xung quanh
vật dụng y tế tân tiến và được đầu tư đầy đủ để đẩy mạnh sự hiệu quả chữa bệnh
Đội ngũ nhân viên y tế có kinh nghiệm và tâm lý khi chỉ dẫn cho bệnh nhân trước lúc tới chữa bệnh và hỗ trợ bệnh nhân mọi khó khăn lúc đến chuẩn đoán bệnh, điều trị bệnh
Mọi thông tin của bệnh nhân nam đều được giữ kín
Còn sự việc gì khó cần chúng tôi tư vấn thì có thể liên hệ qua Số tư vấn 0251.381.9288
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl